Nhân viên cực "dị" của McDonald

Google News

(Kiến Thức) - Morris Miller, một nhân viên của cửa hàng McDonald, đã tổ chức tiệc sinh nhật thứ 100 của mình tại nơi làm việc trước sự chứng kiến của các cộng sự.

Ông Morris Miller đã tổ chức sự kiện sinh nhật thứ 100 của mình hồi tháng 2/2014 tại một cửa hàng McDonald của thành phố Needham, Massachusetts. Điều đặc biệt đây là cửa hàng ông làm việc suốt hơn 20 năm qua và không hề xin nghỉ ngơi một ngày nào.
 Khách hàng đến chúc mừng tiệc sinh nhật thứ 100 của ông Morris tổ chức tại cửa hàng McDonald.
Tham gia sự kiện trọng này gồm có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khách hàng đến ăn ngày hôm đó. Trong buổi tiệc sinh nhật của mình, ông Morris chia sẻ: "Tôi sẽ tiếp tục đi làm tại McDonald chừng nào tôi còn đi được".
Sự nghiệp của ông Morris tại cửa hàng McDonald bắt đầu vào năm 1989, khi đó ông đã 75 tuổi và trở thành một trong số những nhân viên già nhất làm việc tại cửa hàng ăn nhanh này. Trong ngày đầu tiên mới nhận việc, ban lãnh đạo của McDonald đã bị ấn tượng mạnh bởi nhiệt huyết của ông cụ luống tuổi : " tôi sẽ làm bất cứ điều gì khách hàng yêu cầu".
Đến năm 90 tuổi, sau khi không thuyết phục được ông nghỉ hưu có trợ cấp, ông chủ của cửa hàng McDonald chuyển công việc đơn giản khác nhẹ nhàng hơn như ngồi nói chuyện với khách hàng 2-3 ngày 1 tuần và được ông chấp thuận. Từ đó ông Morris trở thành "đại sứ" thương hiệu của cửa hàng McDonald tại Massachusetts. Năm 2013, ông được McDonald vinh danh là nhân viên của năm vì những đóng góp của mình.
 Bạn bè và người thân ông Morris tham gia bữa tiệc.
Nghị lực của ông chính là động lực lớn dành cho các nhân viên trẻ nơi đây. Đa số nhân viên ở đây làm việc part-time và từ bỏ sau khi làm việc trong một thời gian ngắn, rất ít người có khả năng trụ lại lâu. Nỗ lực của ông Morris chính là nguồn động viên khiến nhiều nhân viên ở đây kiên trì bám trụ với công việc hiện tại của mình.
Hình ảnh của ông được dán khắp cửa hàng Mc Donald và quản lý cửa hàng Tim McCoy đã nói: "Nụ cười và quyết tâm của ông khiến người khác cảm động".
Hải Đăng (theo Ninemsn)

Bình luận(0)