Lý Nhã Kỳ trưng bày kim cương tại biệt thự siêu sang

Google News

(Kiến Thức) - Trong 3 ngày 19, 20 và 21/6, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức một triển lãm kim cương tại biệt thự sang trọng của mình ở TP HCM.

Ly Nha Ky trung bay kim cuong tai biet thu sieu sang
Biệt thự của Lý Nhã Kỳ trên đường Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM, được cô dùng để mở các showroom kinh doanh thời trang cao cấp và kim cương phục vụ cho giới thượng lưu.

Biệt thự của Lý Nhã Kỳ rộng khoảng 600m2 nằm trên đường Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM, sẽ là nơi trưng bày những tuyệt tác trang sức kim cương được chế tác đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập của thương hiệu Paolo Piovan của Ý. Thương hiệu kim cương nổi tiếng toàn cầu Paolo Piovan cũng đã đưa bộ sưu tập này đi triển lãm tại nhiều thành phố lớn, những kinh đô thời trang trên thế giới.
Paolo Piovan, là thương hiệu kim cương gia đình ở Italy, đã có mặt trên thị trường hơn 40 năm nay. Paolo Piovan là thương hiệu trang sức được rất nhiều ngôi sao hạng A sử dụng trên thảm đỏ thế giới và tại Cannes.
Nhà sáng lập hãng kim cương lừng danh, ông Paolo Piovan, đã khởi nghiệp từ rất trẻ và nhanh chóng được nhiều người biết đến như một bậc thầy trong giới kim hoàn về việc tạo ra các món đồ trang sức độc đáo. Ông đi khắp nơi để tìm cho mình nguồn cảm hứng trong thiên nhiên và từ các loài động vật. Ông được xem như một kiểu mẫu của người thanh niên gan dạ thích đi đây đi đó lúc còn trẻ. Chính điều đó đã giúp ông sáng tạo được những kiệt tác mang đậm vẻ đẹp nghệ thuật, táo bạo và mạnh mẽ, gây ngạc nhiên, thú vị cho người xem.
Các tác phẩm nghệ thuật của Paolo Piovan đều được đem triển lãm tại hầu hết các chương trình lớn trên khắp thế giới. Ông cũng đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín khẳng định danh tiếng toàn cầu của mình.
Cùng chiêm ngưỡng một số sản phẩm kim cương tinh xảo của thương hiệu Paolo Piovan:
Ly Nha Ky trung bay kim cuong tai biet thu sieu sang-Hinh-2
 

Ly Nha Ky trung bay kim cuong tai biet thu sieu sang-Hinh-3
 

Ly Nha Ky trung bay kim cuong tai biet thu sieu sang-Hinh-4
 

Ly Nha Ky trung bay kim cuong tai biet thu sieu sang-Hinh-5
 

Ly Nha Ky trung bay kim cuong tai biet thu sieu sang-Hinh-6
 

Ly Nha Ky trung bay kim cuong tai biet thu sieu sang-Hinh-7
 

Ly Nha Ky trung bay kim cuong tai biet thu sieu sang-Hinh-8
 

Ly Nha Ky trung bay kim cuong tai biet thu sieu sang-Hinh-9
 
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)