Khắc cốt ghi tâm điều cốt yếu này, chắc chắn phụ nữ sẽ hạnh phúc

Google News

Người phụ nữ hơn nhau là cách biết điều chỉnh và kiểm soát ngôn từ của mình, sao cho vừa, sao cho đúng.

Phụ nữ thông minh là người cần biết im lặng đúng lúc, vì mẫu phụ nữ đa số đàn ông đều sợ là người hay nói và nói nhiều. Ngay lần gặp đầu tiên, nếu bạn để ý đại đa số đàn ông cũng sẽ chọn một người phụ nữ ít lời hơn là một cô nàng chuyện gì cũng có thể nói.
Bạn nên nhớ rằng 1 người phụ nữ ít nói không phải là e dè, không biết gây chú ý. Bởi thực tế thì chuyện để nói không ít, nhưng khả năng nói để người khác chú ý lại không dễ có được. Người phụ nữ thực chất hơn nhau là cách biết điều chỉnh và kiểm soát ngôn từ của mình, sao cho vừa, sao cho đúng.
Với đàn ông, người phụ nữ thông minh là một người phụ nữ ít nói luôn khiến anh ấy muốn khám phá nhiều hơn. Làm sao để cô ấy mở lời nhiều hơn, chủ đề nào có thể khiến cô ấy nói nhiều hơn? Còn với những cô nàng cái gì cũng nói thẳng, cái gì cũng để đàn ông biết, thế thì còn gì để đàn ông muốn hiểu, muốn tìm? bởi bạn nên nhớ rằng đàn ông vốn là sinh vật ưa chủ động tìm kiếm, phụ nữ khôn khéo thì phải biết giấu biết khoe đúng chỗ đúng mức. Vì cái gì càng khó có được, người ta lại càng trân quý hơn.
Khac cot ghi tam dieu cot yeu nay, chac chan phu nu se hanh phuc
Ảnh minh họa. 
Phụ nữ thông minh cần im lặng đúng lúc
Khi người khác muốn tâm sự
Mỗi người đều phải học cách im lặng để lắng nghe, nhất là khi người khác muốn tâm sự cùng bạn, hãy lắng nghe nỗi lòng của họ. Tốt nhất là không nên thể hiện mình biết quá nhiều, đừng đưa ra những lời khuyên sáo rỗng. Bạn hãy cứ im lặng lắng nghe, vậy là đã an ủi đối phương lắm rồi. Vì đôi khi có những chuyện bản thân họ đã biết nên làm gì, họ chỉ muốn san sẻ với bạn để nhẹ lòng mà thôi.
Phụ nữ thông minh đừng đưa ra những lời khuyên mang tính công kích hoặc phản bác. Hãy cứ để họ tự đưa ra quyết định riêng. Bạn đừng định hướng cho cuộc đời của họ. Chính bản thân bạn mới quyết định được cuộc đời của mình.
Nghe đàn ông nói cho hết
Lời đàn ông nói thì bạn cần nhớ rằng phải nghe cho hết, hiểu cho tới, đừng bao giờ chỉ nghe mỗi câu anh yêu em rồi lại hay thật ra vẫn còn một vế sau, là anh lỡ yêu thêm người khác. Và hiển nhiên cũng đừng vội tin họ nói yêu bạn, vì biết đâu chỉ là nói cho vui, nói để bạn vui. Vì có thể kiểm chứng lời nói của đàn ông hiệu quả nhất chính là hành động của anh ta và thời gian.
Khi nghe những lời thiếu tế nhị
Phụ nữ thông minh khi nghe những điều không hay về mình hoặc người khác thì nên im lặng. Do đó bạn đừng cố gắng tham gia vào những cuộc nói chuyện vô bổ đó. Hãy cứ là người đàn bà khôn ngoan, dửng dưng trước những thị phi và sân si.
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)