Floyd Mayweather sẽ thượng đài lần cuối vào ngày 12/9

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận so găng thế kỷ với Manny Pacquiao vào tháng 5 vừa qua, Floyd Mayweather vừa lên trang cá nhân tiết lộ sẽ thượng đài lần cuối vào ngày 12/9 tới. 

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Floyd Mayweather bất ngờ ấn định ngày diễn ra trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của mình sẽ là ngày 12/9 tới. Sau khi thông điệp trên của Mayweather được gửi đi, nhiều NHM boxing rất quan tâm xem đối thủ cuối cùng của tay đấm lừng danh người Mỹ sẽ là ai?
Floyd Mayweather se thuong dai lan cuoi vao ngay 12/9
 Mayweather có ý định từ giã sự nghiệp sau lần thượng đài ngày 12/9 tới.
Nhiều ý kiến cho rằng Mayweather sẽ tái đấu với Pacquiao. Nhưng nhiều thông tin lại cho rằng đối thủ cuối cùng của Mayweather sẽ là Andre Berto.
Andre Berto là tay đấm người Mỹ năm nay 31 tuổi, tức là kém Mayweather 7 tuổi. Trong sự nghiệp đấm bốc của mình, Berto từng đoạt đai WBC hạng bán trung vào năm 2008 và đã bảo vệ thành công danh hiệu 5 lần liên tiếp. Năm 2011, Berto giành đai vô địch IBF hạng bán trung từ tay Jan Zaveck.
Floyd Mayweather se thuong dai lan cuoi vao ngay 12/9-Hinh-2
 Đối thủ của Mayweather được cho sẽ là Andre Berto, tay đấm 31 tuổi.
Ngoài những danh hiệu đã giành được, Berto cũng có những vết nhơ trong sự nghiệp. Berto từng bị cấm thi đấu vì bị phát hiện dương tính với chất cấm. Tuy nhiên, Berto đã được minh oan và kết quả này được xác định là bị lây nhiễm ngoài ý muốn.
Còn Floyd Mayweather đã thi đấu 48 trận hạng bán trung trong sự nghiệp của mình và anh chưa để thua một lần nào. Trong đó, tay đấm người Mỹ có tới 26 chiến thắng knock-out. Nếu đánh bại Berto, Mayweather sẽ xác lập kỷ lục mới cho mình với 49 trận toàn thắng.
Thiên Anh

Bình luận(0)