Euro 2016 Tây Ban Nha - CH Czech: ĐKVĐ thể hiện sức mạnh

Google News

(Kiến Thức) - Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Cộng hòa Séc thuộc bảng D tại Euro 2016 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 13/6 (giờ Việt Nam).

Sau kỳ World Cup 2014 thất bại, các cầu thủ Tây Ban Nha tới dự Euro 2016 với quyết tâm lấy lại hình ảnh trong mắt NHM. Để thực hiện nhiệm vụ này, HLV trưởng Del Bosque đã cho triệu tập lực lượng mạnh nhất.
Tại cuộc đua tham dự Euro 2016, sau trận thua bất ngờ Slovakia 1-2 ở loạt thứ hai, Tây Ban Nha đã vực dậy và giành liền 8 trận thắng sau đó, để độc chiếm ngôi đầu bảng.
Euro 2016 Tay Ban Nha - CH Czech: DKVD the hien suc manh
 ĐT Tây Ban Nha đang khát khao tìm lại vinh quang của mình.
Tây Ban Nha vẫn đang sở hữu một đội hình siêu hạng, thậm chí lấn lướt phần còn lại tại kỳ Euro 2016, kể cả chủ nhà Pháp hay ĐKVĐ thế giới Đức.
Với đội hình gồm nhiều hảo thủ đã thống trị châu Âu trong suốt 8 năm qua, cùng với đó là lớp tài năng trẻ kế cận nổi bật như David De Gea, Koke hay Morata, ĐT Tây Ban Nha hoàn toàn có thể dễ dàng mang về kết quả thuận lợi nhất ở trận mở màn.
Euro 2016 Tay Ban Nha - CH Czech: DKVD the hien suc manh-Hinh-2
 CH Czech đang cho thấy sự thụt lùi trong khâu tổ chức đội hình.
Còn ĐT CH Czech, họ thi đấu khá ấn tượng ở vòng loại Euro 2016. Họ đứng đầu bảng A, xếp trên cả Iceland, Thỗ Nhĩ Kỳ lẫn Hà Lan. Tuy nhiên, không thể phủ nhận bóng đá Czech vẫn đang trong giai đoạn thui chột tài năng. Họ được đánh giá không cao tại VCK Euro 2016, đội hình mang tới Pháp không có những cái tên nổi bật ngoài lão tướng Rosicky và Peter Cech.
Với thực lực hiện tại, đội bóng xứ Pha Lê rất khó có thể mang về trọn vẹn điểm, bởi vậy họ chỉ có thể ra sân và thi đấu với tất cả những gì có thể. Một kết quả hòa cũng được xem là một thành công đối với tuyển CH Czech trong ngày ra quân.
Dự đoán tỷ số: 
ĐT Tây Ban Nha 2-0 ĐT CH Czech
Thiên Anh

Bình luận(0)