Đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Premier League: Leicester chiếm ưu thế

Google News

(Kiến Thức) - Với việc góp 3 trong số 6 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, Leicester đang thể hiện ưu thế của mình tại giải đấu cao nhất nước Anh.

De cu cau thu xuat sac nhat Premier League: Leicester chiem uu the
 Với việc góp tới 3 trong 6 đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/2016, Leicester City đang cho thấy thế độc tôn của mình tại giải đấu cao nhất nước Anh.

De cu cau thu xuat sac nhat Premier League: Leicester chiem uu the-Hinh-2
Nếu đề của cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh không có tên của Jamie Vardy (Leicester City) có lẽ đó là một thiếu xót lớn của giải đấu. Chính những bàn thắng của cầu thủ này đang giúp Leicester có một mùa giải vô cùng tuyệt vời với đầu BXH. 

De cu cau thu xuat sac nhat Premier League: Leicester chiem uu the-Hinh-3
 Đối tác của Jamie Vardy chiến lược trên hàng công của Leicester City tại mùa giải này đó là Riyad Mahrez. Trong màu áo của "bầy cáo", cầu thủ này cực kỳ quan trọng. Là một tiền vệ vì thế Mahrez không phải chân sút chủ lực, thế nhưng anh lại là ngòi nổ, người dẫn dắt lối chơi và có thể nói là nhạc trưởng xuất sắc.

De cu cau thu xuat sac nhat Premier League: Leicester chiem uu the-Hinh-4
 N'Golo Kante cũng có một mùa giải đầy xuất sắc nhưng anh không được đánh giá cao trong cuộc cạnh tranh này.

De cu cau thu xuat sac nhat Premier League: Leicester chiem uu the-Hinh-5
 Với Mesut Ozil, anh là một trong số ít những cầu thủ của Arsenal chơi tốt nhất ở mùa giải này. Là một chân chuyền thượng hạng tại giải Ngoại hạng Anh, tuy nhiên việc Pháo thủ có thể không thành công ở mùa giải này khiến anh không được đánh giá cao.

De cu cau thu xuat sac nhat Premier League: Leicester chiem uu the-Hinh-6
 Harry Kane sau một thời gian tịt ngòi,  tiền đạo người Anh đã khai hỏa suốt từ tháng 10 năm ngoái tới giờ và đưa “gà trống” bay cao trên bảng xếp hạng Premier League, vượt qua cả kình địch không đội trời chung Arsenal. 

De cu cau thu xuat sac nhat Premier League: Leicester chiem uu the-Hinh-7
 Người cuối cùng là Dimitri Payet, một trong những bản hợp đồng thành công nhất ở mùa bóng biến động này. Ảnh sử dụng trong bài: Getty Image, Goal.com.

Thiên Anh

Bình luận(0)