Bản tin SEA Games 28 tối 8/6: Sai lầm của BTC

Google News

(Kiến Thức) - Dù chấn thương nhưng Hà Thanh vẫn có vàng, Singapore cho Ánh Viên về đích dù không thi đấu... là những tin chính trong bản tin SEA Games 28 tối 8/6.

TDDC Việt Nam giành cả huy chương bạc và vàng ở nội dung toàn năng nam: Đinh Phương Thành đã mang về tấm HCV đầu tiên cho Đoàn TTVN trong ngày 8/6 khi đạt 86,150 điểm ở nội dung toàn năng nam. Cũng ở nội dung này, Phạm Phước Hưng đoạt HCB với 85,250 điểm. Như vậy, với 22 HCV, Đoàn TTVN đã đòi lại vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương từ tay Thái Lan.
Ban tin SEA Games 28 toi 8/6: Sai lam cua BTC
 TDDC tiếp tục mang vàng về cho Việt Nam ở nội dung toàn năng nam.
Cơ thủ Việt Nam xuất sắc loại tay cơ tầm cỡ thế giới để lọt vào chung kết Billiards Carom 1 băng: Cơ thủ Mã Minh Cẩm đã xuất sắc thắng "phù thủy" Reyes của Philippines ở nội dung carom 1 băng nam để lọt vào trận chung kết.
Nhảy cầu đồng đội nữ mang HCĐ về cho Việt Nam: Ở nội dung nhảy cầu 3 m đồng đội nữ, VĐV Hoàng Lê Thanh Thúy và Ngô Phương Mai mang về cho đoàn thể thao Việt Nam tấm HCĐ. Hai cô giành được 227,94 điểm.
Ban tin SEA Games 28 toi 8/6: Sai lam cua BTC-Hinh-2
 Wushu mở hàng huy chương vàng cho Việt Nam chiều 8/6.
Boxing: Võ sĩ Nguyễn Thị Yến hạ knock-out tay đấm Ang Fen Ni (Singapore) để giành quyền vào chung kết hạng cân 48 - 51kg. Ở trận tranh HCV, Nguyễn Thị Yến sẽ tranh tài cùng Magno Irish của Philippines ngày 10/6. Cũng ở bộ môn Boxing, Lê Thị Ngọc Anh (Việt Nam) thất bại với tỷ số 0-3 trước Raksat (Thái Lan) ở bán kết hạng cân 45-48kg, qua đó chấp nhận giành HCĐ. Võ sĩ Huỳnh Ngọc Tân của Việt Nam đã để thua Langu Kwangu (Indonesia) ở bán kết, qua đó lỡ cơ hội vào chung kết.
Dù chấn thương nhưng Hà Thanh vẫn mang vàng về cho Việt Nam: Phan Thị Hà Thanh giành HCV với tổng điểm 53,650 điểm, hơn người về nhỉ là Abdul Hadi: 51,850 điểm. Như vậy Hà Thanh đã bảo vệ thành công tấm HCV mà cô có được ở SEA Games 27.  
Ban tin SEA Games 28 toi 8/6: Sai lam cua BTC-Hinh-3
 Dù chấn thương nhưng Hà Thanh vẫn cố gắng và sự cố gắng của cô được đền đáp bằng tấm HCV nội dung toàn năng nữ.
Singapore cho Ánh Viên về đích dù không thi đấu: Một sự nhầm lẫn hài hước của BTC SEA Games 28 xảy ra khi ở phần thi không có sự góp mặt của “tiểu tiên cá” Ánh Viên và được biết sai lầm này của BTC xảy ra ở phần thi bơi  dành cho nam. Nhưng tên của Ánh Viên vẫn hiện lên ở vạch đích và cán đích ở vị trí thứ ba.
Ban tin SEA Games 28 toi 8/6: Sai lam cua BTC-Hinh-4
 Sai lầm gây cười của BTC SEA Games 28 khi Ánh Viên không thi đấu vẫn có tên tại vạch đích nội dung bơi dành cho nam.
BẢNG TỔNG SẮP HUY CHƯƠNG SEA GAMES 28 TỐI 8/6:
Ban tin SEA Games 28 toi 8/6: Sai lam cua BTC-Hinh-5
 
Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)