Quá khứ bất ngờ của người phụ nữ giúp gái “bán hoa” làm lại cuộc đời

Google News

Từ cuộc đời nhiều thăng trầm của mình, cô gái đã thoát khỏi cuộc sống mù mit tương lai để bắt đầu lại mọi thứ.

Rơi vào tay chủ chứa
Nicole Tynan, sống ở Mỹ từng là một gái mại dâm, vũ nữ thoát y. Cô mong muốn những cô gái "bán hoa" tìm thấy hi vọng từ câu chuyện cuộc đời của cô.
Năm 17 tuổi, Tynan chạy trốn khỏi một trại trẻ mồ côi. Trên hành trình của mình, cô gặp một người đàn ông. Người này khiến cô phạm tội và sau đó đưa cô đến Milwaukee trốn cảnh sát. Tuy nhiên, sau đó anh ta giữ hết tiền và đuổi cô đi.
Qua khu bat ngo cua nguoi phu nu giup gai “ban hoa” lam lai cuoc doi
Nicole Tynan đang có những việc làm ý nghĩa để giúp các cô gái cùng cảnh ngộ. 
"Tôi chạy trốn khỏi quê hương, không có gia đình hỗ trợ và ở một thành phố mà tôi chẳng biết gì. Vì vậy, tôi làm "chuyện ấy" để tồn tại, "lên giường" để có chỗ ngủ, đồ ăn và nơi ở", Tynan nhớ lại.
Một người đàn ông buôn ma túy trong khu phố nhìn thấy Tynan lang thang trên đường và nói sẽ đưa cô đi tới một địa điểm khác. Anh ta chở cô đến một ngôi nhà rồi nói ngồi đợi trong xe. Tuy nhiên, sau đó, người đàn ông này bán cô cho một chủ chứa. Người bỏ tiền mua Tynan cảnh báo, nếu cô vi phạm quy định hoăc không kiếm được 1000 USD mỗi ngày sẽ bị đánh.
Sau 2 tuần, cô không kiếm được số tiền mà chủ chứa đã đặt ra. Thay vì về nhà chịu trận đòn, Tynan ở lại với một khách mua dâm. Cô nhận ra bản thân cần tiền và quyết định bán thân mà không thông qua một chủ chứa.
2 ngày sau đó, cô gặp Alex Campbell. Người đàn ông này nói anh ta đang điều hành một dịch vụ gái gọi chuyên nghiệp. Tynan được Campbell hứa hẹn là cô sẽ hẹn hò với những người đàn ông nhưng không làm "chuyện ấy". Campbell mang theo một người phụ nữ khác càng thuyết phục Tynan rằng đây là một hình thức kinh doanh hợp pháp.
Nhưng để trở thành một gái gọi, trước tiên, Tynan phải chứng minh lòng trung thành của mình bằng cách kiếm 1000 USD cho Campbell mỗi ngày và phải chấp nhận để anh ta xăm hình "đánh dấu" lên người.
"Điều đó có nghĩa chúng tôi chính thức là một phần của gia đình anh ta và anh ta sở hữu chúng tôi. Anh ta bắt tôi phải nói "đồng ý" và chuyển đến căn hộ. Đêm đầu tiên, anh ta cưỡng hiếp và đánh tôi", Tynan kể trong nỗi xót xa.
Làm lại cuộc đời và giúp đỡ người khác
Tynan làm việc cho Campbell trong 3 năm. Sau đó cô bỏ trốn và có một đứa con. Nhưng Campbell phát hiện cô và đưa về Chicago. Tiếp đó, Tynan bỏ trốn lần nữa, dù không có việc làm nhưng cô được tự do.
Năm 21 tuổi, cô làm bồi bàn. Nhưng khi mang bầu lần thứ hai, Tynan hành nghề vũ nữ thoát y để kiếm tiền. Cô kiếm được nhiều tiền nhưng cảm thấy cuộc sống cô đơn và buồn tẻ.
Khi con trai chuẩn bị đi học mẫu giáo, cô từ bỏ công việc vũ nữ thoát y và muốn có cuộc sống trọn vẹn. Cô làm công việc giúp đỡ những cô gái mại dâm làm lại cuộc đời.
Tynan gặp những người phụ nữ đó, giúp họ thoát khỏi việc "bán thân" và có một khởi đầu mới. Từ tháng 1/2014, cô làm việc tại Reach Counseling ở Wisconsin, Mỹ. Đây là nơi hỗ trợ về y tế, pháp lý và hỗ trợ cá nhân cho những nạn nhân bị tấn công tình dục, buôn bán người và giáo dục phòng ngừa.
"Tôi thích nhìn các cô gái thay đổi. Tôi thích nhìn thấy sự phát triển và tiến bộ của họ", cô chia sẻ.
Tynan phát triển chương trình tại Reach Counseling - nơi những phụ nữ từng là gái mại dâm, vũ nữ thoát y được đào tạo nghề, trị liệu tâm lý...
Năm 2014, Tynan từng tham gia một cuộc thảo luận do tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ phụ nữ tổ chức, một phụ nữ đánh giá về những việc làm của Tynan: "Tôi chỉ muốn nói rằng bạn thật xinh đẹp. Bạn không đẹp vì những gì bạn mặc hay mái tóc, móng tay của bạn. Bạn đẹp vì những gì đang làm".

Theo Việt Phong/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)