Nữ cảnh sát Indonesia “điêu đứng” vì bị tù nhân lừa gửi ảnh nóng

Google News

Một nữ cảnh sát ở Indonesia vừa bị sa thải sau khi những bức ảnh selfie gợi cảm của cô bị phát tán lên mạng.

Nữ cảnh sát tên D đã gửi các bức ảnh này cho một người đàn ông mà cô tưởng là cảnh sát. Thực chất, người này là kẻ giết người đang ngồi tù.
Nu canh sat Indonesia “dieu dung” vi bi tu nhan lua gui anh nong
 
Nữ cảnh sát làm việc ở thành phố Makassar, Nam Sulawesi, tờ Coconuts đưa tin.
Cảnh sát trưởng ở Makassar, ông Wahyu Dwi Ariwibowo, nói: “Theo quy tắc đạo đức của chúng tôi, hoạt động vô đạo đức mà cô ấy thực hiện khiến cô ấy không còn đủ điều kiện để trở thành thành viên của Cảnh sát Quốc gia”.
D được tin là đã bị lừa bởi một người đàn ông cô quen qua mạng xã hội. Người đàn ông tự giới thiệu với D là một cảnh sát ở tỉnh Lampung. Cuối cùng họ trở nên thân mật và trao đổi ảnh, bao gồm những bức ảnh selfie gợi cảm.
Những bức ảnh nhanh chóng gây sốt sau khi được người đàn ông đăng lên mạng xã hội. Nữ cảnh sát đã sốc khi phát hiện người đàn ông là kẻ giết người đang bị giam tại nhà tù Lampung.
Mọi thứ thậm chí có thể trở nên tồi tệ với D vì Indonesia có luật chống nội dung khiêu dâm nghiêm ngặt. D có khả năng đã vi phạm luật này chỉ vì gửi ảnh tự sướng gợi cảm cho người khác. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có thông báo nào về việc cô bị cáo buộc tội hình sự.
Các nhà hoạt động đã nhiều lần chỉ trích lực lượng cảnh sát Indonesia vì nhiều chính sách “thiếu khoa học” trong quá khứ, đặc biệt là bài kiểm tra trinh tiết bằng tay đối với nữ tân binh.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)