"Nhậu" quên đường về, anh chồng trả giá cực đắng

Google News

Chồng đi "nhậu nhẹt" đến tận nửa đêm vẫn không chịu về khiến người vợ tức giận, gây ra hành động nguy hiểm.

Tụ tập, gặp gỡ bạn bè và tiệc tùng cùng bạn không phải là hành động xấu. Nhưng nếu không biết điểm dừng, nó sẽ biến thành hành động quá đà và khiến những người thân của bạn rất khó chịu.
Sau khi “nhậu” chán chê với hội bạn, anh chồng về nhà và bị vợ cầm dao liên tục đâm vào người. 
Một anh chàng ở thành phố Zamboanga, Philippines có thói quen xấu là thường xuyên say xỉn sau khi “nhậu nhẹt” với bạn bè. Điều này thực sự khiến vợ anh bực bội và không có cách nào xử lý. Dù đã nhiều lần nhắc nhở nhưng anh chồng vẫn chứng nào tật nấy.
Theo tờ ABS-CBN News, anh chàng này đã đi uống rượu để chúc mừng năm mới cùng nhóm bạn. Đến tận nửa đêm, anh ta vẫn không chịu về nhà. Vợ anh ngồi đợi mòn mỏi, liên tục gọi điện giục về nhưng không được. Chỉ đến khi bữa nhậu tàn cuộc, anh chồng mới mò về nhà.
Tuy nhiên, chào đón anh ta trở về nhà là cơn tức giận lôi đình của người vợ. Vì quá tức bực, cô đã rút dao đâm liên tục vào chồng mình, khiến anh bị thương ở cánh tay.
Người chồng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và tình trạng hiện đã ổn định. Cảnh sát đã điều tra vụ việc và tạm giam người vợ.
Nhưng khi nghe tin này, người chồng vội vàng đến đồn cảnh sát. Anh thú nhận sự việc xảy ra là lỗi của mình và không muốn vợ bị ngồi tù. Anh thậm chí còn cầu xin sự tha thứ và nói rằng cô ấy chỉ phản ứng với việc anh đi “nhậu” quá khuya. Anh cũng hứa sẽ thay đổi. Vì vậy, cảnh sát đã thả vợ anh ta ra để 2 vợ chồng về nhà tự hòa giải.
Tuy nhiên, đây hẳn sẽ là bài học lớn cho anh chồng khi anh sẽ phải thay đổi thói quen xấu của mình để không làm vợ phiền lòng.
Theo Thái Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)