Người đàn ông Malaysia bị đâm chết vì trêu chọc phụ nữ trên phố

Google News

Buông lời khiếm nhã nói người phụ nữ trên phố, một người đàn ông Malaysia bị đâm chết ngay trên phố.

Người quản lý cửa hàng phế liệu 35 tuổi ở Malaysia đã bị đâm chết vào ngày 9/5 sau khi ẩu đả với bạn trai và vệ sĩ của người phụ nữ.
Cụ thể, nạn nhân rời một điểm giải trí ở Taman Kenanga, Tengkera vào khoảng 4h sáng, đi ngang qua một phụ nữ 26 tuổi đang bước vào quán ăn để dùng bữa với bạn trai. Cặp đôi này được một vệ sĩ tháp tùng.
Vừa nhìn thấy cô gái, nạn nhân thốt lên với bạn bè: "Cô gái kia hông to, ngực khủng đấy". Người vệ sĩ đã nghe thấy lời bình phẩm thô tục này và tức giận.
"Một cuộc ẩu đả lớn tiếng nổ ra giữa vệ sĩ và nạn nhân. Sau đó, người bạn trai 36 tuổi của cô gái cũng tham gia. Nạn nhân tử vong được cho là bị đâm nhiều nhát bằng một vật sắc nhọn", cảnh sát cho biết.
Nguoi dan ong Malaysia bi dam chet vi treu choc phu nu tren pho
Người đàn ông bị đâm chết sau khi bình luận khiếm nhã về người phụ nữ. Ảnh: Asiaone. 
Một đoạn video ghi lại vụ việc đã được chia sẻ trên Facebook cách đây ít ngày. Theo đó, bạn trai của người phụ nữ lời qua tiếng lại với người đàn ông say rượu và bạn bè anh ta bằng tiếng Quan Thoại.
Người vệ sĩ của cặp đôi sau đó nói với những người đàn ông bằng tiếng Tamil (Ấn Độ): "Các người có muốn tôi gọi cảnh sát không".
Cảnh sát cho biết người đàn ông tử vong tại Bệnh viện Melaka khi đang được điều trị các vết đâm trên ngực.
Bạn trai của người phụ nữ, đã kết hôn và có ba con, quản lý một tổ chức đánh bạc trực tuyến ở Batu Pahat và điều hành các cửa hàng đổi ngoại tệ ở cả Johor và Melaka.
Liên quan tới vụ ẩu đả, cảnh sát đã bắt giữ 7 người trong độ tuổi từ 25 đến 38 và thu giữ các vũ khí bao gồm dao và thanh sắt. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.
Thảo Nguyên (Theo Asia One)

>> xem thêm

Bình luận(0)