Ngay ngày đầu đi làm, người đàn ông lấy trộm 53 chiếc iPhone

Google News

Một người đàn ông Nga gần đây đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi ăn trộm 53 chiếc iPhone mới ngay ngày đầu tiên đi làm tại một cửa hàng điện tử ở Moscow.

Đầu tháng này, Bộ Nội vụ Nga đã công bố đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông “dọn dẹp” một cửa hàng điện tử ở Moscow và chất đầy hàng chục chiếc ốp lưng iPhone vào một chiếc vali nhỏ cùng vài chiếc túi. Người đàn ông giấu tên 44 tuổi cố gắng thay đổi hướng quay của camera bằng cây lau nhà nhưng không thành công. Sau đó, anh ta vẫn thản nhiên lấy trộm 53 chiếc iPhone mới toanh và 53.000 rúp (570 USD) từ sổ đăng ký rồi bước ra khỏi cửa trước. Dù bạn có tin hay không, đây là ngày đầu tiên người đàn ông làm việc tại cửa hàng này với chức danh quản lý bán hàng.
Ngay ngay dau di lam, nguoi dan ong lay trom 53 chiec iPhone
Tên trộm thản nhiên lấy trộm 53 chiếc iPhone mới. 
Nguồn tin cảnh sát nói với hãng tin Nga Lenta rằng người đàn ông 44 tuổi đã sử dụng giấy tờ giả để xin việc quản lý bán hàng tại cửa hàng điện tử. Ngay ngày đầu tiên, sau khi lấy được bộ chìa khóa cửa hàng, anh ta đã đến sớm hơn mọi người, lấy cắp 53 chiếc iPhone mới và toàn bộ số tiền trong sổ đăng ký rồi rời thành phố về nhà riêng ở Sevastopol.
Thậm chí, tên trộm còn không thèm che giấu khuôn mặt của mình nên hắn đã nhanh chóng bị chính quyền xác định danh tính và bắt giữ tại Sevastopol. Cảnh sát đã tịch thu một số đồ ăn trộm được tìm thấy trong nhà anh ta. Tuy nhiên, tên trộm nói rằng anh ta đã bán được hàng chục chiếc iPhone trên đường từ Moscow về nhà.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)