Nam sinh 16 tuổi sát hại bạn cùng lớp bằng 114 nhát dao

Google News

Hôm 6/2, một nam sinh 16 tuổi đối mặt với mức án tối thiểu 40 năm tù hoặc tù chung thân sau khi cậu ta nhận tội đâm chết bạn cùng lớp với 114 nhát dao nghiệt ngã ở Durbin Crossing, bang Florida (Mỹ).

Nam sinh 16 tuổi Aiden Fucci thú nhận đã đâm chết cô bạn cùng lớp 13 tuổi Tristyn Bailey 114 nhát vào Ngày của Mẹ năm 2021.
"Tôi chỉ muốn nói rằng tôi nhận tội và tôi xin lỗi gia đình Bailey cũng như gia đình tôi", Fucci nói hôm 6/2 tại tòa án ở St Augustine, Florida (Mỹ).
Luật sư của Fucci nói với Thẩm phán R Lee Smith rằng họ đang thay đổi lời nhận tội của thân chủ ông từ vô tội thành có tội, ngay sau khi họ bước vào phòng xử án.
Nam sinh 16 tuoi sat hai ban cung lop bang 114 nhat dao
Aiden Fucci (trái) đã nhận tội đâm chết cô bạn cùng lớp 13 tuổi.
Bailey được thông báo mất tích ở St Johns County vào ngày 9/5/2021 và thi thể của cô được tìm thấy trong ngày với 114 vết đâm trên người. Theo luật sư bang RJ Larizza, khoảng 49 vết thương là do tự vệ và ở trên cánh tay, bàn tay và đầu của cô.
Một nhân chứng nói rằng Fucci, lúc đó 14 tuổi, đã đâm chết ai đó trong rừng, theo một công tố viên.
Fucci bị buộc tội giết người cấp độ một và đã bị truy tố như một người trưởng thành bất chấp tuổi tác.
Với lời nhận tội trước toà, Fucci phải đối mặt với mức án tối thiểu là 40 năm và có khả năng là tù chung thân. Fucci không đủ điều kiện nhận án tử hình vì tuổi của cậu ta còn trẻ vào thời điểm phạm tội. 
Kẻ sát nhân tuổi teen bị cáo buộc đã lên kế hoạch giết người. Fucci nói với bạn bè rằng cậu ta giết Bailey vì ghen tuông. Hai người đã gặp nhau tại nhà của Fucci trước khi cậu ta thực hiện hành vi giết người.
Đây là "một trong những vụ giết người ghê rợn nhất" mà các quan chức địa phương từng thấy.
Dù khai rằng giết Bailey vì ghen nhưng Fucci vẫn đang có bạn gái khác. "Fucci thậm chí nói về việc muốn giết tôi. Đôi khi cậu ta rút dao ra và giả vờ đâm tôi. Hoặc đôi khi đến sau lưng kề dao vào cổ và giả vờ cắt cổ tôi. Tuy nhiên, tôi không hề sợ hãi vì chúng tôi thường xuyên trêu đùa nhau", bạn gái Fucci trả lời cảnh sát.
Mẹ của Fucci, Crystal Smith, cũng bị buộc tội giả mạo bằng chứng vì đã tẩy sạch vết máu trên quần jean của con trai bà sau vụ giết người.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)