Kinh hãi: Bé trai 14 tuổi bị cáo buộc giết hại bé gái 12 tuổi

Google News

Ngoài bé trai 14 tuổi, 3 cậu bé khác trong độ tuổi từ 13 đến 15 cũng bị bắt giữ để điều tra vì có liên quan đến vụ việc kinh hoàng.

Một vụ giết người kinh hoàng đã xảy ra vào ngày 25/11 tại trung tâm thành phố Liverpool, nước Anh. Nạn nhân là bé gái 12 tuổi có tên Ava White, được xác định tử vong với những vết đâm từ sau lưng và bất ngờ hơn nữa khi kẻ bị buộc tội không ai khác là một bé trai 14 tuổi. 
Kinh hai: Be trai 14 tuoi bi cao buoc giet hai be gai 12 tuoi
Cảnh sát có mặt tại hiện trường xảy ra vụ giết người ở trung tâm thành phố Liverpool 
Cảnh sát hạt Merseyside (Anh) cho biết, bé Ava White ở cùng bạn bè vào buổi tối xảy ra vụ việc trong bữa tiệc Giáng sinh sớm. Cô bé chịu “thương tích thảm khốc” vào khoảng 20h39 phút tối. Hiện tại, cậu bé 14 tuổi giấu tên – kẻ tình nghi sát hại Ava White, cùng 3 cậu bé khác cùng độ tuổi đã bị bắt giữ để điều tra. Cảnh sát vẫn tiếp tục truy tìm hung khí giết người
Kinh hai: Be trai 14 tuoi bi cao buoc giet hai be gai 12 tuoi-Hinh-2
Bé Ava White (12 tuổi) là nạn nhân đáng thương của vụ việc 
Ava White đang theo học tại trường Công giáo Notre Dame ở Liverpool. Theo lời mô tả của hiệu trưởng, cô bé cùng với nhóm bạn thân đều là những học sinh gương mẫu nổi tiếng của trường. Cô bé 12 tuổi còn được nhận danh hiệu Đại sứ Hòa bình sau khi tham gia một khóa học từ thiện vào năm 2019. 
Kinh hai: Be trai 14 tuoi bi cao buoc giet hai be gai 12 tuoi-Hinh-3
 Hiện cảnh sát đã bắt giữ 4 kẻ tình nghi, đồng thời vẫn đang tiếp tục truy tìm hung khí. Ảnh: Dailymail
“Xin gửi lời cầu nguyện sâu sắc nhất đến gia đình, bạn bè của Ava và tất cả những người bị ảnh hưởng bởi sự việc bi thảm này”, thầy Peter Duffy – hiệu trưởng trường Công giáo Notre Dame chia sẻ. 
Mộc Nhiên (theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)