Hoảng hồn cảnh khỉ táo tợn “bắt cóc” bé gái kéo lê trên đường

Google News

Đoạn video ghi lại cảnh con khỉ táo tợn bất ngờ đi xe đạp tới lôi ngã bé gái rồi kéo lê một đoạn đường dài giữa khiến người xem hoảng hồn.

Mới đây, trang tin The Sun (Anh) vừa chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh một con khỉ lôi ngã bé gái, kéo lê trên đường khiến nhiều người xem không khỏi hoảng hốt.

Video: Con khỉ 'bắt cóc' bé gái trên phố gây sốc. Nguồn: The Sun.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại làng Tanjungsari, phía tây Java, Indonesia. Lúc này, một con khỉ đang đạp xe với tốc độ nhanh trong khu phố nhỏ. Khi phóng đến gần chiếc ghế dài, nơi có 3 đứa trẻ đang ngồi chơi, con khỉ liền nhảy xuống, ném xe nằm chỏng chơ trên mặt đất. Tiếp đó, con vật túm lấy áo của bé gái rồi kéo lê cô bé trên đường.
Có thể thấy, con vật trong đoạn clip hành động rất nhanh và chỉ khi có người lao ra cứu đứa trẻ thì nó mới dừng lại rồi chạy trốn. Bé gái bị trầy xước trên trán và òa khóc vì hoảng sợ sau sự việc.
Hoang hon canh khi tao ton “bat coc” be gai keo le tren duong
Bé gái bị khỉ kéo ngã và lôi đi trên đường. Ảnh cắt từ clip. 
Sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số mọi người đều hoảng hốt trước hành động táo tợn của con khỉ "láu cá". Mặt khác một số ý kiến cũng thắc mắc tại sao con khỉ "bắt cóc" bé gái.
Thực chất, con khỉ trong clip là loài khỉ trong đoàn diễn xiếc đường phố ở Indonesia. Chúng được huấn luyện nhiều kỹ năng và đeo mặt nạ trình diễn mua vui trên đường phố để kiếm tiền.
Song hình thức kiếm tiền từ động vật này những năm gần đây đã bị các nhóm bảo vệ động vật ở Indonesia vận động xóa bỏ. Họ cho rằng việc làm này là hành vi ngược đãi động vật nói chung và loài khỉ nói riêng.
Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)