Cụ ông 78 cưới vợ trẻ 18 tuổi là mối tình đầu

Google News

Một cụ ông 78 tuổi ở Philippines vừa tổ chức đám cưới với cô gái 18 tuổi. Cả hai người đều là mối tình đầu của nhau và họ có 3 năm yêu đương trước khi về chung một nhà.

Cụ ông Rashed Mangacop, một nông dân 78 tuổi, quen biết với người vợ trẻ 18 tuổi tên Halima Abdullah cách đây ba năm tại một bữa tiệc tối ở tỉnh Cagayan (Philippines). Theo một người cháu, cụ ông này chưa từng kết hôn hay có người yêu trước khi yêu rồi cưới Halima. Trong khi đó, với Halima, ông Rashed cũng là mối tình đầu.
Theo lời chia sẻ của họ hàng, cặp đôi chênh nhau 60 tuổi nhanh chóng phải lòng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên. Họ có ba năm bên nhau hạnh phúc trước khi quyết định tổ chức lễ cưới theo nghi thức Hồi giáo vào ngày 25/8 vừa qua.
Cu ong 78 cuoi vo tre 18 tuoi la moi tinh dau
Đám cưới của cả hai diễn ra vào ngày 25/8 vừa qua. Ảnh: ViralPress. 
"Chú rể là em trai bố tôi. Họ gặp nhau trong một buổi tụ tập, do bố của cô dâu làm việc cho chú ấy", Ben Mangacop, cháu ông Rashed, chia sẻ.
Ben cho hay chuyện tình cảm của ông Rashed và Halima nhận được sự đồng ý và ủng hộ từ hai bên gia đình.
"Cô dâu 18 tuổi đem lòng yêu chú tôi trước. Chú tôi tuy lớn tuổi nhưng lại độc thân, vì thế hai gia đình đều chúc phúc cho họ", Ben nói tiếp.
Khi được hỏi đây có phải là đám cưới sắp đặt hay không, do những cuộc hôn nhân như vậy vẫn thường xảy ra trong văn hóa Hồi giáo ở Philippines, Ben thẳng thắn nói: "Hôn nhân của chú Rashed hoàn toàn xuất phát từ tình yêu. Halima là người vợ đầu tiên của chú ấy. Họ thực sự yêu thương nhau".
Theo luật Philippines, người dưới 21 tuổi được phép kết hôn nhưng cần có sự đồng ý của cha mẹ . Ông Rashed và vợ mới hiện sống ở thị trấn Carmen và đã có những dự tính cho tương lai.

Mời độc giả xem video Các cặp đôi trải nghiệm đám cưới giả định. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)