Cô dâu thẳng tay tát thai phụ ngồi trên giường cưới gây phẫn nộ

Google News

Thấy người phụ nữ đang mang bầu ngồi lên giường cưới của mình, cô dâu không chỉ buông những câu xúc phạm mà còn thẳng tay tát thai phụ.

Mới đây, dân mạng xôn xao bởi clip ghi lại cảnh cô dâu thẳng tay tát thai phụ ngồi lên giường cưới tại hôn lễ được tổ chức ở Hồ Nam (Trung Quốc).
Trong đoạn clip, một bà bầu đang ngồi trên giường tân hôn của cô dâu chú rể nói chuyện cùng bạn bè. Có lẽ do bên ngoài đang tổ chức lễ rước dâu ồn ào nên thai phụ này đã vào phòng ngồi tạm cho thoải mái hơn.
Tuy nhiên, khi chú rể đưa cô dâu vào phòng thì mọi chuyện bắt đầu căng thẳng. Gương mặt cô dâu bỗng biến sắc rồi quát lớn: “Đàn bà mang bầu ngồi trên giường cưới của tôi làm gì? Cô ngồi ở đây để làm gì hả?”. 
Chú rể đứng bên cạnh thấy vợ mình tức giận to tiếng thì lập tức khuyên can: “Ngồi một chút không sao đâu”. Tuy nhiên, câu nói của chú rể dường như càng khiến cô dâu cảm thấy tức giận hơn. Cô dâu quát lại: "Anh không có quyền nói ở đây".
Co dau thang tay tat thai phu ngoi tren giuong cuoi gay phan no
Cô dâu thẳng tay tát thai phụ vì ngồi lên giường cưới. Ảnh: Sohu.
Tiếp đó, cô dâu còn xông vào tát người phụ nữ mang thai một cái thật đau. Hành động này đã khiến bầu không khí hôn lễ vốn náo nhiệt trở nên căng thẳng.
Lúc này, thai phụ quá xấu hổ và ấm ức vì bị đánh nên òa khóc nức nở. Sau đó, người bạn bên cạnh đã nhanh chóng đỡ chị dậy và dìu ra phòng khách.
Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều, người thì cho rằng người phụ nữ mang bầu vô ý tứ, kém duyên, người thì chê trách cách hành xử mất bình tĩnh của cô dâu đã khiến hôn lễ mất vui, mất điểm trong mắt nhà chồng. Nhiều người cho rằng cô dâu không nên đánh thai phụ như vậy bởi việc này có thể ảnh hưởng đến em bé trong bụng.
Theo tập tục cưới hỏi của địa phương, phụ nữ có thai không được phép vào phòng tân hôn vì sẽ mang vận xui cho cô dâu chú rể. Có lẽ đó chính là lý do vì sao cô dâu nổi giận khi thấy thai phụ có mặt trong phòng cưới.

Mời độc giả xem video Giả cô dâu, chú rể để lừa đảo 101 vụ ở Đắk Lắk. Nguồn: PLO.


Thảo Nguyên (Theo Cunman)

>> xem thêm

Bình luận(0)