Bị đuổi khỏi bảo tàng ở Pháp vì mặc quá thiếu vải

Google News

Cựu y tá xinh đẹp của Đài Loan đã bị đuổi khỏi Bảo tàng Paris (Pháp) sau khi cô ấy bất chấp thời tiết lạnh giá để cởi bỏ áo khoác bông và tạo dáng với chiếc áo lót ren.

Iris Hsieh vốn là một cựu y tá, một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội ở Đài Loan (Trung Quốc). Cô sở hữu hơn 144.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram. Cô nổi tiếng với những bức ảnh ăn mặc sexy trên mạng.
Đầu tháng 11, Iris Hsieh cập nhật rằng mình đến thăm Paris, kèm với bức ảnh chụp ở phía trước Bảo tàng Lourve trong chiếc áo lót ren xuyên thấu màu đen, Asia One đưa tin. Người phụ nữ cũng bày tỏ sự thất vọng khi không được chụp nhiều hình hơn với bộ quần áo này bởi cảnh sát địa phương đã ngăn cản cô.
“Đây là lần đầu tiên tôi đến Bảo tàng Lourve. Tôi chỉ có thể chụp 3 tấm hình với chiếc áo lót tuyệt đẹp mới mua trước khi lực lượng cảnh sát tiếp cận và bày tỏ lo ngại”, Hsieh viết.
Bi duoi khoi bao tang o Phap vi mac qua thieu vai
Người đẹp Đài Loan bị yêu cầu mặc chiếc áo khoác để tiếp tục được tham quan tại bảo tàng. Ảnh: Iris Hsieh. 
Cuối cùng, người phụ nữ buộc phải mặc lại chiếc áo khoác lông màu đen để tiếp tục ghi hình tại địa danh lịch sử của nước Pháp.
Trên trang web chính thức, Bảo tàng Lourve không có danh mục quy định nào liên quan đến trang phục của khách tham quan. Tuy nhiên, một số website bán vé vào cửa khuyên du khách không nên mặc “trang phục không phù hợp”, chẳng hạn đồ bơi.
Trong khi một số người hâm mộ lên tiếng bênh vực Iris Hsieh, nhiều người thẳng thắn chỉ trích việc lựa chọn quần áo của cô.
“Một người bình thường sẽ không mặc nội y rồi đứng chụp hình trước địa điểm lịch sử đâu. Thật mất mặt cho Đài Loan quá”, một người bình luận.
Hồi cuối tháng 10, hai influencer nổi tiếng người Brazil Gabriela Versiani (24 tuổi) và Gabily (27 tuổi) cũng bị cảnh sát nhắc nhở khi chụp ảnh bikini trước tháp Eiffel (Paris, Pháp).
Cụ thể, hai cô gái này đã vô tư diện bikini đỏ hớ hênh bên ngoài khoác áo dáng rộng màu đen và thoải mái tạo dáng ngay trước tháp Eiffel, điểm tham quan tập trung đông khách du lịch bậc nhất ở Paris. Trong khi đó, cô gái thứ ba đứng chụp ảnh chỉ mặc một chiếc áo khoác hờ hững che chưa hết phần mông của mình.
Bi duoi khoi bao tang o Phap vi mac qua thieu vai-Hinh-2
Các cô gái ăn mặc hở hang chụp ảnh phản cảm trước tháp Eiffel. 
Khi thấy hành vi chụp ảnh bikini phản cảm giữa nơi công cộng của hai người đẹp, một nữ cảnh sát người Pháp đã xuất hiện để yêu cầu họ dừng lại và chỉnh sửa lại trang phục cho phù hợp.
Vanessa Lopez, người chụp ảnh cho hai influencer kể trên cho biết: "Chúng tôi suýt bị bắt. Chúng tôi giải thích rằng đang chụp ảnh để quảng cáo cho cửa hàng bikini nhưng cảnh sát thông báo với họ rằng chụp ảnh bán khỏa thân trước địa điểm du lịch là vi phạm pháp luật".
Ngay sau khi sự việc được lan truyền trên mạng, nhiều người đã vô cùng bức xúc trước hành động đáng xấu hổ của hai cô gái trên và cho rằng họ đã "vượt quá giới hạn".

Mời độc giả xem video "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân khoe vẻ gợi cảm ở hậu trường chụp ảnh". Nguồn FBNV


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)