Bé gái bị đánh đập ở trường khiến vùng nhạy cảm bị tổn thương nặng

Google News

Câu chuyện bé gái 8 tuổi bị cô giáo và bạn học bắt nạt đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều phẫn nộ trước hành động tàn độc này và đồng lòng kêu gọi chính quyền vào cuộc để răn đe những trường hợp khác.

Vào ngày 14/1 vừa qua, cảnh sát và sở giáo dục huyện Ninh, thành phố Khánh Dương, Cam Túc, Trung Quốc đã chính thức vào cuộc điều tra vụ bạo hành nghiêm trọng xảy ra với bé gái 8 tuổi họ Triệu cùng sống tại địa phương. Theo điều tra cho biết, vào ngày 14/12, bé Triệu đã bị đánh đập ở trường khiến vùng kín bị tổn thương nặng, có khả năng dẫn đến vô sinh. Bên cạnh đó, cảnh sát còn biết rằng Triệu thường bị bắt nạt và nghi rằng cô giáo họ Tiêu cũng góp phần trong cuộc bạo hành này.
Be gai bi danh dap o truong khien vung nhay cam bi ton thuong nang
 
Bé Triệu hiện đang học lớp 1 tại trường tiểu học Dương Trang, trong lớp chỉ có 7 học sinh. Dì của Triệu cho lời khai rằng, vào trưa ngày 14/12, một người phụ nữ trung niên đã đưa Triệu về nhà và nói: "Tôi thấy quần con bé dính máu, cả trước và sau, máu chảy xuống cả đôi giày, nên đã hỏi chuyện và đưa bé về nhà". Dì của Triệu nói rằng, cô đã hỏi cháu mình có chuyện gì xảy ra thì bắt đầu biết rằng Triệu bị cô giáo nghi ngờ ăn cắp son môi. "Tôi nghĩ rằng sự việc có thể giải quyết nếu như giáo viên và phụ huynh gặp nhau. Nhưng mọi chuyện lại tồi tệ như thế này", dì Triệu nói.
Nhìn thấy tình trạng tồi tệ của cháu gái, dì Triệu đã đưa đến bệnh viện trong thị trấn để điều trị nhưng có 2 bệnh viện không dám nhận bệnh nhân. Cuối cùng, gia đình phải đưa bé đến bệnh viện Tây Án ở Thiểm Tây để điều trị. Theo hồ sơ bệnh viện, vào ngày 15/12, Triệu đã trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương vùng kín. Chẩn đoán sau phẫu thuật được biết là bị chấn thương thành âm đạo, có khả năng dẫn đến vô sinh.
Trước tình hình này, gia đình Triệu đã đến nhà trường để đòi bồi thường và làm rõ vấn đề. Phía nhà trường chịu khoản phí y tế là 13.500 nhân dân tệ (khoảng hơn 40 triệu đồng). Sau đó, tình hình của Triệu dần hồi phục. Tuy nhiên, đến ngày 13/1 vừa qua, bé Triệu bắt đầu xuất hiện triệu chứng đau bụng nghiêm trọng và nhập viện trong tình trạng nguy cấp. Dì Triệu tiếp tục đến trường để khiếu nại nhưng không nhận được lời giải thích hợp lý. Lần này quyết định nhờ đến các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý điều tra. Chia sẻ với cảnh sát, dì Triệu nói rằng phía nhà trường phủ nhận việc giáo viên tiếp tay cho học sinh bạo hành. Về thỏi son mà giáo viên họ Tiêu cho rằng Triệu ăn cắp đã tìm thấy trong ngăn kéo ở ký túc xá.
Sự việc hiện đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Đa số mọi người đều phẫn nộ trước hành vi tàn độc này và yêu cầu cảnh sát cần phải điều tra, bắt giữ những người có liên quan để trả lại công bằng cho cô bé. Được biết, bé Triệu sinh ra trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn, là một hộ gia đình nghèo ở địa phương. Bố của Triệu bị chậm phát triển, mẹ thì bỏ nhà đi. Cô bé sống với ông bà và có một người anh 12 tuổi bị mù. Cư dân mạng vô cùng tức giận và bình luận: "Chúng nó không phải là người, động vật còn tốt hơn nhiều", "Hãy trừng trị thích đáng những loại này đi, đừng để làm ô nhiễm xã hội"...
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)