“Bác sĩ” Pakistan vừa đón đứa con thứ 60, vẫn muốn đẻ thêm

Google News

Người đàn ông 52 tuổi ở Pakistan gần đây đã gây chú ý trên các mặt báo khi chào đón đứa con thứ 60 của mình và tuyên bố rằng ông muốn có thêm nhiều con với ba người vợ.

Sardar Jan Mohammad Khan Khilji, sống ở Quetta, Pakistan, có một gia đình rất đông con nhưng anh ta vẫn hy vọng “tổ ấm” của mình sẽ tiếp tục sinh thêm con trong những năm tới. Bác sĩ người Pakistan, người điều hành phòng khám riêng của mình trong thành phố, có 3 người vợ và vừa chào đón đứa con thứ 60 của mình, một cậu con trai mà ông đặt tên là Khushal. Như vậy là quá đủ đối với hầu hết mọi người, nhưng Sardar nói rằng anh muốn lấy thêm một người vợ nữa và tiếp tục sinh con.
“Tôi đã nhờ tất cả bạn bè giúp tìm một cô gái cho cuộc hôn nhân thứ tư của mình”, Sardar Jan Mohammad Khan Khilji nói với BBC, đồng thời cho biết thêm rằng anh muốn sinh thêm con trai và con gái với tất cả các bà vợ của mình.
“Bac si” Pakistan vua don dua con thu 60, van muon de them
Khilji mừng rỡ bế đứa con thứ 60 của mình và anh ta vẫn muốn sinh thêm con. Ảnh: TOD.
Khilji cũng từng nổi tiếng trên truyền thông quốc tế vào năm 2016 , ngay sau khi chào đón đứa con thứ 35 của anh ta chào đời. Khi đó, anh ấy đã công bố kế hoạch sinh ít nhất 100 người con. Hiện tại, với kế hoạch cưới thêm người vợ thứ tư, mục tiêu của anh ấy dường như có thể đạt được.
Khilji tự xưng là "bác sĩ", điều hành một phòng khám không được kiểm soát, nơi anh ta điều trị cho những người mắc các bệnh nhẹ như đau đầu. Anh ta từng khoe khoang về sự giàu có của mình và cách anh ta có thể chăm sóc cả gia đình. Thế nhưng gần đây anh ta thừa nhận rằng lạm phát đã ảnh hưởng đến tài chính của gia đình. Tuy nhiên, anh ấy vẫn muốn tiếp tục mở rộng gia đình đông con của mình.
“Việc kinh doanh đã đi vào bế tắc”, Khilji than thở. “Giá của tất cả những thứ thiết yếu bao gồm bột mì, sữa ghee và đường đã tăng gấp ba lần. Trong ba năm qua, tất cả người dân Pakistan, bao gồm cả tôi, đang gặp khó khăn”, người đàn ông 52 tuổi chia sẻ
Mặc dù là một người cha vô cùng sung mãn, Khilji vẫn bị tụt hậu so với Mzee Musa Hasahya , một nông dân người Ghana có 102 người con và 568 người cháu.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)