Thi thể nữ triệu phú bị đổ bê tông, giấu trong tủ lạnh

Google News

Cảnh sát Thái Lan đang truy nã nghi phạm trong vụ một nữ triệu phú nước này bị giết hại, thi thể bà bị đổ bê tông rồi giấu trong tủ lạnh.

Theo Bangkok Post, thi thể đang phân hủy của nữ triệu phú Thái Lan Wannee Jiracharoenying được tìm thấy bên trong chiếc tủ lạnh trong một căn nhà ở quận Chom Thong, thành phố Chiang Mai. Bà là triệu phú nổi tiếng đến từ quận Bang Phli của tỉnh Samut Prakan.
Nghi phạm được xác định là Withun Sitabut, 39 tuổi, đến từ tỉnh Lampang. Người này là một tài xế xe chở khách trên tuyến Chom Thong - Chiang Mai và hiện bị cảnh sát truy nã.
Em trai của bà Wannee thông báo về việc chị mình mất tích hôm 27/10, sau khi bạn bè và gia đình không thể liên lạc với bà này trong vòng 2 tuần. Thường thì bà Wannee ở tại căn nhà tại quận Chom Thong để tu hành.
Các nhà điều tra của cảnh sát đã thu được bằng chứng và nhiều nhân chứng cũng cho biết nghi phạm Withun nói dối người thân của bà Wannee về việc bà này đang đi Việt Nam du lịch.
Thi the nu trieu phu bi do be tong, giau trong tu lanh
Withun sử dụng chiếc BMW của nạn nhân sau khi giết hại bà này, nghi phạm được cho là đang tìm cách trốn ra nước ngoài. Ảnh: Bangkok Post. 
Cảnh sát cũng cho biết dữ liệu từ camera an ninh cho thấy Withun đang rút tiền từ một cây ATM bằng thẻ ngân hàng của bà Wannee tại quận Rayong, trước khi bỏ lại chiếc xe BMW mà tên này lấy của nạn nhân.
Nghi phạm Withun sống cùng vợ và 2 con ở quận Chom Thong, y được cho là gặp nạn nhân lần đầu tiên khi lái xe chở một nhóm nữ tu trong đó có bà Wannee đến đền Wat Phrathat Si ở Chom Thong để tu hành.
Withun sau đó làm thân với nạn nhân, nhiều người cho biết từng thấy tên này đưa bà Wannee đi mua sắm và còn xách túi cho nạn nhân.
Cảnh sát cho biết sau khi sát hại bà Wannee và giấu xác trong tủ lạnh, Withun đã lấy chiếc BMW của bà Wannee để đưa vợ con đi du lịch ở Chiang Rai rồi đưa họ về. Withun tiêu xài rất nhiều và còn đưa tiền cho vợ mua vàng sau thời điểm bà Wannee mất tích.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn: Vietnamnet.vn)

Theo Hương Hảo/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)