Quân đội Syria hủy diệt khủng bố IS trên chiến trường Hama

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã tiến hành đợt phản công dữ dội nhằm "xóa sổ" một nhóm khủng bố IS gần thị trấn Uqayribat, tỉnh Hama.

Theo Al Masdar News, Quân đội Syria đã tiến hành cuộc tấn công dữ dội nhằm vào nhóm khủng bố IS gần thị trấn Uqayribat hôm 11/10, qua đó tiêu diệt nhiều tay súng khủng bố và thu giữ vũ khí của bọn chúng.
"Đợt phản công của lực lượng chính phủ Damascus diễn ra sau khi các tay súng phiến quân IS sử dụng khu vực xung quanh Uqayribat để chi viện cho nhóm cũng như tiến hành một số cuộc tấn công chống lại Quân đội Syria và Lực lượng Phòng vệ Quốc gia (NDF) ở Hama", AMN đưa tin.
Quan doi Syria huy diet khung bo IS tren chien truong Hama
Quân đội Syria đã tiến hành cuộc tấn công dữ dội nhằm vào nhóm khủng bố IS ở Hama. Ảnh: AMN. 
Nguồn tin cho biết thêm, Quân đội Syria đã áp dụng các biện pháp mới ở Homs và Hama nhằm tăng cường an ninh cũng như ngăn chặn các nhóm khủng bố gây thiệt hại tại các khu vực xung quanh hai tỉnh này.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Trong diễn biến liên quan, trong tuần này, Không quân Nga tiếp tục mở cuộc không kích dữ dội nhằm vào các căn cứ của phiến quân IS tại các tỉnh Raqqa, Homs và Hama.
"Cụ thể, các chiến đấu cơ Nga nhắm vào những khu vực tập trung nhiều phần tử khủng bố IS nằm giữa Al-Resafa (Raqqa), Uqayribat (Hama) và Al-Sukhnah (Homs), gây tổn thất cho bọn chúng", AMN đưa tin.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)