Xôn xao ảnh nữ công an cưỡi xe phân khối lớn

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng đang rất thích thú, tò mò về bức ảnh chụp một nữ công an đi xe phân khối lớn cực “ngầu” được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Bức ảnh xuất hiện trên nhiều mạng chia sẻ, thu hút một lượng "like" rất lớn kèm với hàng loạt bình luận bày tỏ sự thích thú, tò mò của cư dân mạng. Ảnh chụp một người cô gái mặc bộ cảnh phục công an ngồi trên chiếc xe mô tô phân khối lớn với dáng vẻ cực “ngầu”.
Theo những thành viên của hội những người “sành” về xe phân khối lớn, chiếc xe trong ảnh là Honda CBR 600, hiện có giá khoảng 10 nghìn USD (hơn 200 triệu đồng) và là một mẫu xe được nhiều người sành sỏi về xe yêu thích. Bức ảnh chia sẻ với tốc độ chóng mặt trong sáng 18/10 và dù người trong ảnh không lộ mặt nhưng cư dân mạng cũng đã nhanh chóng có được một vài thông tin về nữ công an siêu “chất” này.
 Ảnh chụp nữ công an cưỡi mô tô phân khối lớn khiến dân mạng "tròn mắt". 
Cô gái mặc cảnh phục công an trong ảnh được cho có tên M.N (quê Hải Phòng), hiện đang làm việc trong ngành công an tại Hà Nội. Theo một số dân sành xe, M.N là một thành viên khá nổi bật trong hội những người đam mê xe phân khối lớn và cô có khá nhiều những bức ảnh “chất” bên cạnh các mẫu xe khủng.
 Bức ảnh cực "chất" của nữ công an đi xe phân khối lớn đang thu hút rất nhiều sự tò mò của cư dân mạng.
Dân mạng nhiều người rất thích thú với bức ảnh này, nickname An Bình bình luận: “Đẹp và rất cá tính. Ai bảo con gái chân yếu tay mềm là không chơi được xe phân khối lớn. Chỉ cần có đam mê là được”. Nickname Cao Lâm lại thán phục: “Nữ Công an nhân dân... đáng yêu quá! Con gái đi xe này đúng là chất quá!”.
Bên cạnh những lời khen ngợi, cư dân mạng cũng đặt ra một vài thắc mắc về bức ảnh này. Nickname Ngô Khải bình luận: “Sao mình không thấy biển số xe vậy. Nhìn chất thật nhưng đi xe phân khối lớn không biển ra đường là cũng không được đâu nhé!”. Tuy nhiên, nhìn kỹ bức ảnh có thể thấy biển số được gập lại phía sau đuôi xe.
Ngoài ra cũng có một vài thắc mắc khác về việc cô gái dường như đã đi lấn sang phần đường của ô tô. Nhưng dân mạng cũng chỉ ra rằng đây là tình huống khá khó khi một chiếc ô tô khách đang đi ở phần đường phía trong, nếu muốn vượt lên người đi xe máy buộc phải lấn sang một chút.
Tâm An

Bình luận(0)