"Soái ca" bắt cướp như phim hành động ở Hà Nội

Google News

Hình ảnh anh chàng được mệnh danh là soái ca dũng cảm xông pha đuổi theo và lao vào bắt cướp ở Hà Nội đang được chia sẻ chóng mặt.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của chàng trai có nickname Tú Nguyễn chia sẻ về hành động mình đối mặt với tên cướp.
 Status gây xôn xao cư dân mạng.
Cụ thể, chàng trai này đang đi trên vòng xuyến cầu Chương Dương thì thấy một tên cướp đi xe Future đời cũ, che biển số và dán chữ xe xin số. Tên cướp đã giật túi xách của hai vợ chồng đi xe tay ga và bỏ chạy.
Nhanh chóng, chàng soái ca này đã thốc ga đuổi theo, vòng veo phố cổ và đến Hàng Thùng thì lấy lại được chiếc túi xách.
"4h chiều nay (chiều 15/12), trên vòng xuyến cầu Chương Dương, em thấy 1 thằng cướp đi Future Neo đời cũ, che biển số và dán chữ xe xin số. Nó cướp của 2 vợ chồng đi xe ga một cái túi xách và chạy.
Em thốc ga đuổi theo, vòng vèo phố cổ vào đến Hàng Thùng thì đạp ngã được, nó ăn mặc lịch sự, quần âu giày tây, to hơn cả em.
Em nhảy vào đạp nó được mấy cái thì nó bắt đầu chạy, 4 lần nó nhảy lên xe em đều đạp nó bắn xuống đất. Cuối cùng, em trượt chân ngã xuống cống, nó lên xe chạy mất.
... Túi của mẹ nào mời liên hệ em để nhận lại", anh Tú chia sẻ trên facbook cá nhân.
 Nạn nhân đã đến để nhận lại chiếc túi.
Theo tin tức trên Soha, anh Tú cho biết, anh chỉ muốn chia sẻ câu chuyện cho mọi người cảnh giác hơn và mong muốn lúc đó là chủ nhân chiếc túi có thể biết và liên hệ với anh để nhận lại tài sản, chứ hoàn toàn không muốn "bị - được" nổi tiếng. Đến tối cùng ngày thì vợ chồng nạn nhân đã liên hệ với anh Tú để xin lại tài sản.
Dòng status cùng câu chuyện của chàng trai này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng.
Những bình luận dành cho "soái ca". 
“Bạn rất dũng cảm, chúc bạn thật nhiều sức khỏe, xã hội cần nhiều người như bạn” là bình luận của rất nhiều cư dân mạng.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)