Phẫn nộ chú chó bị chủ kéo lê trên đường

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng TQ đang hết sức bức xúc khi lan truyền loạt ảnh kèm clip một chú chó bị chủ nhân kéo lê tàn nhẫn trên đường. 

Những hình ảnh chú chó tội nghiệp bị chủ nhân kéo lê, rách chân chảy rất nhiều máu và ngã quỵ được một người đi đường chụp lại và đăng tải lên mạng.
Một phụ nữ lên mạng chia sẻ, bạn cô đã chứng kiến toàn bộ vụ việc và cố gắng lái xe đuổi theo để yêu cầu tài xế kia dừng ngay hành động đó lại. Cô cũng khẳng định chú chó đã bị kéo lê đến chết. 
Sự việc được cho là xảy ra tại một đường phố thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. 

Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải, nó đã gây nên một "cơn bão" dư luận lên án hành động vô lương tâm của người chủ khi ngược đãi động vật một cách dã man. Cư dân mạng nước này nhanh chóng truy lùng tung tích của người chủ "mặt người dạ thú" ngồi trong chiếc xe sang trọng. 
Bức ảnh chú chó bị chủ ngược đãi gây phẫn nộ.
Cuối cùng, một cư dân mạng đã cung cấp thông tin chi tiết về người chủ giàu có mà ác độc trên gồm: tên, địa chỉ và số điện thoại... Theo đó, người chủ này được cho là có tên Zheng Weiyang, đi xe ô tô biển kiểm soát GD Dk0213, và hiện sinh sống tại Yết Dương, Quảng Đông, Trung Quốc. Sau khi thông tin được đăng tải, cư dân mạng liên tiếp gọi vào số máy được cung cấp nhưng người sử dụng đã ngắt kết nối. 
Rất nhiều bình luận tỏ ra bức xúc và mong mỏi có một bộ luật xử phạt nghiêm minh những trường hợp ngược đãi động vật để ngăn chặn những tội ác tương tự. "Tôi mong muốn người chủ vô nhân tính kia sẽ bị trừng phạt một cách thích đáng, mọi người hãy cố gắng tìm ra ảnh của anh ta và bêu riếu chúng, khiến anh ta phải xấu hổ về hành động của mình".
Đinh Ngân (tổng hợp)

Bình luận(3)

Minh Hiền

phat

Mình chỉ muốn cho thằng đó một trận!

Minh Hiền

minhletran

Không biết lái xe có biết đang kéo chú chó đằng sau không? Nếu hành động này là chủ đích thì thật đáng ghê tởm.

Minh Hiền

ruby2010

Xem clip mà thấy tội nghiệp chú chó, sao không ai chặn đầu xe thằng đó lại? Loại đó cho vô tù cho chừa cái tội ngược đãi động vật.