Nhóm nam nữ sinh nghịch dại ném bạn gái xuống mương

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm nam nữ hò hét, tỏ vẻ thích thú khi thực hiện trò đùa dại dột ném bạn xuống mương nước trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Đoạn clip dài gần 8 phút đang lan truyền trên một số diễn đàn và trang mạng giải trí Việt, ghi lại hình ảnh một nhóm nam sinh túm tụm lại, người thì giữ chân, người giữ tay một bạn nữ rồi ném xuống mương nước ven đường. Nhóm bạn gái đứng xung quanh thì hò reo, cổ vũ không ngớt. 

Có lẽ đối với nhóm nam nữ xuất hiện trong clip thì việc khiêng, ném bạn xuống mương nước ven đường chỉ là trò đùa vui vẻ. Và cứ như thế, nhóm bạn này thi nhau tham gia trò đùa này mà không màng đến ánh mắt tò mò của người đi đường. 
 Bạn gái tìm cách chống trả nhóm bạn tinh nghịch. 
Nhưng vẫn bị ném xuống mương nước một cách không thương tiếc.  
Tuy nhiên, theo đa số các thành viên mạng thì trò đùa của nhóm học sinh này rất nguy hiểm. Nếu không may dưới nước có mảnh sành hay bất kỳ một vật nhọn nào khác thì bạn gái kia có thể sẽ bị những vật ấy đâm vào người. Hơn nữa, nếu bạn nào không biết bơi sẽ rất dễ bị ngạt thở do đuối nước.
“Các em không nên đùa nhau như vậy rất nguy hiểm đó. Nên tìm những trò chơi lành mạnh khác mà chơi”, Hùng Nguyễn chia sẻ. “Tôi thấy các em cười rất vui, nhưng không nên chơi những trò như thế này nữa. Nếu ở dưới nước có vật nhọn và khi các em khiêng nhau ném xuống đấy... không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu”, thành viên Băng Tâm bình luận.
Trong khi đó, thành viên Gọi Mình Là Bi cho rằng: “Đây cũng chỉ là trò đùa vui thôi mà. Các bạn không nên quan trọng hóa vấn đề lên làm gì, bạn nam cũng nhảy xuống "ứng cứu" kịp thời mà. Nhất quỷ, nhì ma, thứ 3 học trò... “.
Phạm Linh

Bình luận(0)