Nhảy xuống sông Tô Lịch để trốn công an

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện trên một Fanpage của Facebook, đoạn clip dài gần 1 phút có tiêu đề “Trộm xe bị phát hiện nhảy xuống sông Tô Lịch”.

Trong clip, phía bên kia bờ có rất đông người dân đứng vậy quanh hò hét, còn tên trộm đang bơi từ giữa sông Tô Lịch hôi thối vào bờ để hai chiến sĩ công an đưa về phường xử lý.
Clip xuất hiện trên một Fanpage của Facbook ngày hôm nay (24/7)
Nhiều nhân chứng cho hay, vụ việc này xảy ra vào trưa ngày 21/7, tại khu vực cầu Cót (phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Vào thời điểm đó, lợi dụng lúc vắng vẻ 2 nam thanh niên đã lẻn vào ăn trộm xe đạp nhân viên của công ty kinh doanh tại địa bàn. Bị bảo vệ phát hiện, quá hoảng sợ, một tên trộm đã dùng dao chém vào tay bảo vệ, sau đó chạy, nhảy xuống sông Tô Lịch nhằm thoát thân. Tên còn lại chuồn bằng xe máy.

Cũng lúc phát hiện ra kẻ gian, một số nhân viên công ty kinh doanh đã nhanh chân truy đuổi để bắt trộm. Thấy hắn nhảy xuống sông Tô Lịch, các nhân viên đã tri hô người dân bao vây xung quanh trên bờ, không để hắn trốn được. 

Sợ bị mọi người đánh, tên trộm không dám mò lên bờ mà bơi dưới sông Tô Lịch để “thưởng thức” mùi hôi thối, mãi tới lúc công an phường đến khuyên lên bờ đầu thú, tên trộm mới dám đi lên.
 
 Tên trộm chỉ dám lên bờ khi công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) tới
Hiện đoạn clip đang thu hút nhiều bình luận từ phía cư dân mạng. Hầu hết cư dân mạng bày tỏ sự tức giận trước hành động của tên trộm, và đáng đời khi phải “nếm mùi” hôi thôi của sông Tô Lịch.
Nickname Minh Thúy bình luận: “Được tắm ở dòng sông Tô Lịch của Thủ đô thì còn gì bằng nữa. Định nhảy xuống gột rửa tội lỗi cho thanh tịnh đây mà. Đáng đời”. 

“Ghét những đứa ăn trộm, trai tráng có sức khỏe sao không đi làm những công việc tử tế mà kiếm tiền, đằng này đi ăn trộm kiếm những đồng tiền bất chính. Nhảy xuống sông Tô Lịch đã là may lắm rồi, còn ở trên đường mà bị người dân bắt, đánh cho không cẩn thận nguy hiểm tới tính mạng ấy chứ. Thật đáng trách”, nickname Huy Vu chia sẻ.

“Nước sông Tô Lịch “trong mát” bạn cứ hưởng thụ đi, đảm bảo “tiếng thơm” của bạn sẽ lưu giữ ngàn đời”, nickname Bé Ngoan nói.
Clip thu hút nhiều bình luận từ phía cư dân mạng 
Đại diện công an phưòng Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận với báo, nghi can trộm xe đạp đã bị bắt và khai người đi cùng chỉ là một tài xế xe ôm được anh ta thuê chở tới khu vực này.
Xem clip:

Mạnh Hưng

Bình luận(0)