Mặt thật gây thất vọng của hot boy 16 tuổi sốt mạng

Google News

Những hình ảnh đối lập này đang dấy lên tranh luận trái chiều về nhan sắc của hot boy gây sốt mạng thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, cái tên Lucky Blue Smith trở thành từ khóa hot, thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Mới 16 tuổi nhưng chàng trai người Mỹ - Lucky sở hữu dáng người cao 1,89m, gu thời trang bảnh bao cùng gương mặt lạnh, đốn tim hàng triệu cô gái. 
Mat that gay that vong cua hot boy 16 tuoi sot mang
 Vẻ đẹp trai, phong cách lãng tử gây sốt của Lucky Blue Smith. 
Nhờ vẻ điển trai này, Lucky Blue Smith nhanh chóng được các fan xưng tụng là là "hoàng tử" của làng mốt. Anh để lại nhiều ấn tượng tốt khi xuất hiện trong quảng cáo của hãng đồ lót danh tiếng Calvin Klein và có hơn 220.000 người theo dõi trên mạng xã hội và 380.000 lượt đăng ký qua Instagram. 
Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi hình ảnh đẹp ở mọi góc nhìn của Lucky Blue Smith xuất hiện, loạt hình về gương mặt thật với nụ cười hở lợi và thân thể gầy nhom của hot boy ngoài đời thật, bị khai quật. 
Mat that gay that vong cua hot boy 16 tuoi sot mang-Hinh-2
 Nụ cười hở lợi gây thất vọng của hot boy 16 tuổi. 
Theo trang Sina.com, có thể Lucky rất đẹp trai nhưng chỉ với điều kiện anh khép miệng lại. Loạt ảnh này khiến không ít fan của chàng hot boy mới nổi thất vọng. 
Mat that gay that vong cua hot boy 16 tuoi sot mang-Hinh-3
 Thân hình gầy còm của Lucky cũng bị nhiều anti-fan soi mói. 
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực rằng thiên thần cũng có lúc xấu, chẳng ai là hoàn hảo, tài năng và sự nỗ lực của chàng trai 16 tuổi này là điều đáng được ghi nhận.
Theo Zing

Bình luận(0)