Đi đánh ghen, vợ bị chồng và tình nhân đánh tơi tả

Google News

Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trẻ bế con đi đánh ghen nhưng bị chồng và cô tình nhân "hợp sức" đánh khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên một facebook cá nhân có nickname Đ.B.M có chia sẻ 1 clip khoảng hơn 1 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ trẻ bế con đi đánh ghen nhưng bị chồng và cô tình nhân "hợp sức" đánh lại gây xôn xao cư dân mạng.
Xem clip vợ đi đánh ghen bị chồng và tình nhân đánh tơi tả:

Theo nội dung Đ.B.M chia sẻ: "Lại một vụ chồng đi ngoại tình bị vợ bắt quả tang. Người vợ và cô nhân tình đã lao vào đánh nhau... Không phải người trong cuộc không hiểu đầu đuôi như thế nào. Nhưng thấy chị bồ đanh đá gớm. Mọi người đã can ra rồi còn xông vào đánh chị vợ. Thấy vậy, ông chồng áo xanh can không được quay ra đánh chị vợ. Công nhận bồ thì lúc nào chả xinh hơn. Vợ sinh còn rồi làm sao mà sánh được. Mấy anh ơi. Các anh làm ơn ăn vụng thì biết "chùi mép" sạch vào. Sao lại để chị em phụ nữ phải thượng cẳng chân hạ cẳng tay như thế này. Có đáng không?".

Trong clip, một người phụ nữ mặc áo ba lỗ màu trắng cùng cô tình nhân của chồng lao vào túm tóc nhau trước một cửa hàng, kèm theo những lời chứi bới thậm tệ. Mặc dù mọi người chứng kiện ra sức can ngăn nhưng hai người phụ nữ này vẫn giằng co nhau.   
Di danh ghen, vo bi chong va tinh nhan danh toi ta
Người chồng lao vào đánh vợ và đòi giành giật con về phía mình. 

Cô tình nhân cố ghìm đầu người vợ xuống đất, sau đó ông chồng kéo hai người phụ nữ này ra. Sau khi thoát được cô nhân tình, người phụ nữ đến bế con để đi thì bị ông chồng lao đến giành con về phía mình. Rất may, những người dân xung quanh kịp can thiệp không cho người đàn ông này bạo hành thêm.
 Sau khi clip đánh ghen này đăng tải đã thu hút nhiều ý kiến tranh luận từ cư dân mạng.
Di danh ghen, vo bi chong va tinh nhan danh toi ta-Hinh-2
Nhiều người bênh vực người vợ.

Di danh ghen, vo bi chong va tinh nhan danh toi ta-Hinh-3
Có người lại tỏ ra thương cảm cho bé gái sẽ bị ám ảnh.

Rất nhiều người đã phê phán hành động này của ông chồng. Nickname N.H bày tỏ: "Cùng là đàn ông với nhau nhưng tôi thấy bạn không đáng là đàn ông, vì bồ mà đánh vợ thì bất công cho chị vợ quá dù sao cũng là vợ mình".

"Sao lại để con trẻ chứng kiến cảnh này! Loại chồng này ly dị đi cho rồi, tiếc làm gì...", đó là bình luận của nickname K.T.

Hiện chưa rõ clip xảy ra ở đâu, nhưng đoạn clip này vẫn đang gây xôn xao và nhận nhiều ý kiến tranh luận của cộng đồng mạng.
Theo nguoiduatin.vn

Bình luận(0)