“Chôm” ảnh bầu bí của hot mom, cô gái khiến dân mạng ngán ngẩm

Google News

Một trang cá nhân có tên L.P đã sử dụng một bức ảnh ''bà bầu'' của Ngọc Mon để đăng trên Facebook, kèm caption giống đến 80% cũng như như hastag thể hiện rằng mình đang bầu bí.

Khi nhắc tới những hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội, chắc chắn không thể không nhắc đến Ngọc Mon - bà mẹ trẻ đang có hon 300k lượt theo dõi trên Facebook. Với độ hot của mình, những bức ảnh của cô lúc nào cũng nhận về lượt tương tác rất khủng. Có lẽ vì vậy, mà mới đây, đã xuất hiện ”Ngọc Mon fake”, khi 1 bức ảnh bầu bí của cô đã bị một cô nàng khác ”chôm” trắng trợn.
“Chom” anh bau bi cua hot mom, co gai khien dan mang ngan ngam
 Đây là ảnh chính chủ
Cụ thể, một trang cá nhân có tên L.P đã sử dụng một bức ảnh ”bà bầu” của Ngọc Mon để đăng trên Facebook, kèm caption giống đến 80% cũng như như hastag thể hiện rằng mình đang bầu bí.
Không những thế, khi một người bạn vào comment rằng ”Không giống”, thì cô nàng này cũng chẳng phủ nhận, thậm chí còn trả lời ”em vẫn thế” để ngầm khẳng định người trong bức ảnh là mình. Điều này đã được fans của hot girl Ngọc Mon ”méc” lại, khiến hot mom cảm thấy vô cùng bất ngờ và buồn cười.
Cư dân mạng đã bày tỏ cảm xúc ”bó tay” trước câu chuyện này. Không ai biết mục đích khi chôm ảnh của cô gái kia là gì, nhưng nhiều người cho rằng, việc một hot mom quá nổi tiếng như Ngọc Mon bị chôm ảnh là điều quá bình thường.
Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)