A đây rồi: Cô gái tè bậy giữa đường... thật đáng xấu hổ!

Google News

(Kiến Thức) - A đây rồi: Cô gái tè bậy giữa đường, cực kỳ thiếu văn hóa là hình ảnh mới nhất đang làm dấy lên làn sóng phẫn nộ, bức xúc của vô vàn người dân
 

Sau vụ thiếu gia đi xe đẹp và người đàn ông đi xe biển xanh tè bậy giữa đường, cư dân mạng đã mạnh mẽ lên án hành vi gây mất mỹ quan đô thị này. Thế nhưng khi hai vụ việc trên còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, bức ảnh người phụ nữ hồn nhiên tụt quần, tè bậy ngay trước cửa xe ô tô, giữa phố đông đúc lại tiếp tục gây nên một cơn bão dư luận tiếp theo. 
A day roi: Co gai te bay giua duong... that dang xau ho!
 Hình ảnh người phụ nữ tè bậy giữa đường khiến nhiều dân mạng  thấy  ngứa mắt.
A đây rồi cô gái tè bậy giữa đường trong bức hình được thành viên có tên Quỳnh Mint chia sẻ trên mạng xã hội. Trong bức ảnh, một người phụ nữ đã mở hẳn cửa ô tô để che chắn cho hành động tiểu bậy giữa đường của mình. Tất nhiên, một chút ý tứ của chị cũng không thể "cứu vớt" được hành động gây mất mỹ quan này.
Dù mới chỉ được đăng tải chưa lâu, nhưng bức ảnh ghi lại hành động tiểu bậy của người phụ nữ này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận từ dân mạng. Đa số người xem đều không khỏi bức xúc trước hành động quá thiếu văn hóa này.
Thành viên Hoàng Hải đã chia sẻ rằng: "Trên đường có rất nhiều hàng quán và cả nhà vệ sinh công cộng nữa mà. Chẳng hiểu người phụ nữ này suy nghĩ thế nào nữa. Thật đáng xấu hổ".
A day roi: Co gai te bay giua duong... that dang xau ho!-Hinh-2
 Trước đó, những bức ảnh tè bậy giữa đường như trên bị dân mạng đả kích rất nhiều.
Bên cạnh đó, thành viên Minh Tun cũng chia sẻ rằng: "Đàn ông đã đành, đây lại đàn bà con gái... Chẳng hiểu cái sĩ diện và xấu hổ để đâu rồi mà dám thực hiện hành vi này".
Rất nhiều những lời bình phẩm, trách cứ hành vi vô văn hóa của người phụ nữ được cư dân mạng đăng tải phía dưới của bức ảnh.
Chỉ trong một thời gian ngắn mà đã có rất nhiều vụ việc liên quan việc đi tiểu giữa đường gây mất mỹ quan đô thị khiến cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc và liên tục lên "ném gạch, đá" về phía nạn nhân.
Thiên Anh

Bình luận(0)