Sốc cảnh người đàn ông cầm cốc cho rắn hổ mang chúa uống nước

Google News

Vừa cầm cốc cho rắn hổ mang chúa uống nước, người đàn ông vừa dùng điện thoại để ghi lại cảnh tượng này.

Soc canh nguoi dan ong cam coc cho ran ho mang chua uong nuoc

Đoạn clip được người dùng có tên Ncsukumar đăng tải lên Twitter cùng dòng trạng thái: "Con rắn hổ mang chúa này đang uống nước trực tiếp trong ly đang cầm trên tay. Rắn cũng bị mất nước trong mùa khô nên cần uống nhiều nước. Tuy nhiên, chúng không mở miệng khi uống nước và có một lỗ nhỏ ở mép trên để hút nước vào trong miệng".

Cụ thể, một người đàn ông đang cầm cốc nước trên tay để cho con rắn hổ mang chúa có kích thước khủng chui đầu vào uống. Không chỉ vậy, người này còn thản nhiên dùng điện thoại di động để ghi hình lại cảnh tượng này. Sau khi uống nước xong, con rắn ngóc cao đầu rồi trườn lên tay của người đàn ông trước khi đoạn clip kết thúc.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều người thậm chí còn cho biết đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy cảnh một con rắn hổ mang chúa uống nước. Tuy nhiên, vẫn có người vẫn cảm thấy rùng mình khi chứng kiến cảnh tượng này.

Rắn hổ mang chúa thuộc họ Elapidae (họ rắn hổ), phân bố chủ yếu trong các vùng rừng nhiệt đới, trải dài từ Ấn Độ đến Đông Nam Á. Đây là loài rắn độc dài nhất thế giới, với chiều dài tối đa ghi nhận được trong tự nhiên là 7 mét.

Loài này được đánh giá nguy hiểm và đáng sợ trong phạm vi sinh sống dù chúng thường không chủ động tấn công con người.

Rắn hổ mang chúa có khả năng tiêm một lượng lớn nọc độc với liều khoảng 200 đến 500mg vào nạn nhân trong một vết cắn. Nọc độc của rắn hổ mang chúa sẽ khiến con mồi giảm thị lực nhanh chóng, gây tê liệt, sau đó là suy hô hấp và tim ngừng đập, tử vong.

Theo Hải Vân/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)