Nữ sinh diễn nội y rửa mắt khách uống cà phê

Google News

Các chân dài này đều mặc quần áo cắt xẻ te tua để lộ nội y, nhảy múa điên cuồng theo tiếng nhạc trong quán cà phê giữa buổi trưa Sài Gòn.

Theo tin tức mới nhất, vào trưa 19/12, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa -Xã hội TP HCM, bất ngờ kiểm tra hành chính quán cà phê MTV tai địa chỉ số 63, đường Võ Văn Tần, phường 6, quận 3.
Thông tin nhanh từ cơ quan chức năng, dù lúc đó là giữa buổi trưa nhưng trong quán vẫn có 3 vũ nữ diện nội y, biểu diễn những màn múa bốc lửa trong âm nhạc vũ trường sôi động cho hàng trăm người khách vào quán uống nước, ngồi phía dưới thưởng ngoạn. Đồng thời cơ quan chức năng ghi nhận phía dưới khu vực bàn khách, có một chân dài khác mặc trang phục lộ áo ngực đi lại, nhảy nhót...
Nu sinh dien noi y rua mat khach uong ca phe
 Vũ nữ mặc quần áo hở hang biểu diễn trong quán cà phê.

Nu sinh dien noi y rua mat khach uong ca phe-Hinh-2
 

Nu sinh dien noi y rua mat khach uong ca phe-Hinh-3
 

Nu sinh dien noi y rua mat khach uong ca phe-Hinh-4
 
Các vũ nữ mặc quần áo hở hang biểu diễn trong quán cho biết đang là sinh viên một trường đại học, đây là công việc các cô đi làm thêm để kiếm tiền. Mỗi ca biểu diễn từ 11 giờ 30 đến 13 giờ 30 chiều, phục vụ khách màn biểu diễn quần áo thiếu vải, các cô vũ nữ này được trả cát-xê 350.000 đồng.
Theo lời kể, quần áo biểu diễn các cô gái này tự phải trang bị. "Múa này là múa sexy dance chứ không phải nội y", một tiếp viên thanh minh. Không chỉ là vũ công thường xuyên đến MTV nhảy múa, các cô này chạy sô đi biểu diễn ở nhiều quán bar khác trên địa bàn thành phố. Quản lý quán thừa nhận nếu không có mấy cô vũ nữ, mặc đồ mát mẻ múa, quán sẽ không có khách.
Nu sinh dien noi y rua mat khach uong ca phe-Hinh-5
 

Nu sinh dien noi y rua mat khach uong ca phe-Hinh-6
 
Trước đó, quán cà phê này cũng đã từng được nhiều người miêu tả như một chốn ăn chơi với đặc sản là múa cột. Trong đó, đội ngũ nhân viên chân dài, mặc quần áo thiếu trước hụt sau và quan trọng phải để hở ngực và rốn để câu khách.Bên trên sân khấu thường có hai em chỉ mặc đồ sexy uốn éo múa cột trên nền nhạc mạnh.
Qua công tác kiểm tra quán cà phê này, đoàn 2 đã lập biên bản 15 lỗi vi phạm hành chính như dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại nhà hàng karaoke ăn uống, phổ biến ca múa nhạc ghi âm ghi hình chưa được phép, không cấp giấy chứng nhận phần góp vốn của thành viên công ty theo quy định, không lập sổ đăng ký thành viên theo quy định, bố trí hàng hóa phương tiện giao thông cản trở lối thoát nạn...
Nu sinh dien noi y rua mat khach uong ca phe-Hinh-7
Quán cà phê MTV vừa bị cơ quan chức năng kiểm tra. 
Theo một khách hàng hay đến quán cà phê MTV, thường thì buổi trưa có màn múa bikini bốc lửa này, khách có khi lên đến hơn 200 người, chủ yếu là đàn ông, dân văn phòng vào nghỉ trưa, thư giãn...Nếu đến trễ thì không có chỗ ngồi. Giá cà phê dành cho khách đến rửa mắt cũng khác nhiều tụ điểm khác, trung bình là 50 ngàn đồng/ly cà phê, các thức uống khác thì cao hơn nhiều.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)