Xe khách chạy ngược chiều vun vút trên cao tốc HN- Lào Cai

Google News

(Kiến Thức) - Xe khách chạy ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai với tốc độ nhanh khiến nhiều tài xế lưu thông trên đoạn đường này khiếp đảm…

Xe khach chay nguoc chieu vun vut tren cao toc HN- Lao Cai
 Xe khách chạy ngược chiều với tốc độ cao trên đường cao tốc HN-Lào Cai. (ảnh cắt từ clip)
Ngày 7/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài 25 giây ghi lại cảnh xe khách chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Lào Cai. Trong clip, một xe khách giống xe giường nằm màu đỏ chạy ngược chiều rất nhanh trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Ngay sau khi đoạn clip đưa lên, nhiều người đã bức xúc, lên án hành vi của lái xe khi cho xe ô tô chạy ngược chiều.
Nickname Nguyen Huy chia sẻ: “Xem clip mà thấy ghê quá, đường cao tốc xe ô tô thường chạy gần 100km/h. Nếu có xe nào đi cùng làn với ô tô chạy ngược chiều kia thì hậu quả không biết sẽ như thế nào. Cần phải tìm ra nhà xe, xử lý thật nghiêm”.
Một số ý kiến của thành viên khác cũng bày tỏ ý kiến và mong muốn đơn vị quản lý đường cao tốc cần cung cấp các hình ảnh, bằng chứng để cơ quan chức năng kịp thời xử lý trước hành vi coi thường tính mạng con người của lái xe khách này.
Xe khach chay nguoc chieu vun vut tren cao toc HN- Lao Cai-Hinh-2
 Xe khách chạy ngược chiều với tốc độ cao trên đường cao tốc HN-Lào Cai. (ảnh cắt từ clip)
Được biết clip được một camera hành trình  ghi lại lúc 18h04 ngày 6/3,  tại nút giao IC8 (địa phận Việt Trì- Phú Thọ), cao tốc Hà Nội – Lào Cai.
Dự án cao tốc Nội Bài - Lào Cai , các phương tiện lưu thông trên cao tốc với 4 làn xe, vận tốc tối đa 100km/h (đoạn từ Hà Nội đi Yên Bái); 80km/h trên đoạn cao tốc 2 làn xe (từ Yên Bái đi Lào Cai). Với tốc độ trên nếu không may xảy ra va chạm thì tai nạn thảm khốc là điều khó tránh khỏi.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc...
Clip: Xe khách chạy ngược vun vút trên cao tốc HN- Lào Cai (nguồn: Otofun):
Minh Bái

Bình luận(0)