Trưng ảnh chứng minh là người thân bé trai bị bỏ rơi

Google News

Chiều 4/12, hai người nhận là người thân bé trai bị bỏ rơi trên taxi đã đưa ra ảnh chụp bé trai, nhưng vẫn chưa đủ giấy tờ chứng minh.

Cả ngày 4/12, bé trai vẫn đang được chăm sóc tại nhà của một cán bộ phường và sẽ tiếp tục ở tại đây trong thời gian chờ phường xác minh thông tin.
 Bé trai vui đùa với cán bộ phường. (Ảnh: Hải Hiếu)
Bà Vũ Yến Oanh, chủ tịch UBND P.1, cho biết hai người trên đến nhận là người từng nuôi bé trai chỉ đưa ra một số hình ảnh của bé trai để chứng minh. Phường đã cho người đi xác minh nhưng cũng không đủ cơ sở để giao bé.
Cùng ngày, nhiều người đến UBND P.1 đem theo quà, sữa cho bé trai. Có thêm vài người đến trực tiếp và một số người gọi điện thoại xin nhận nuôi.
Trước đó sáng 3/12, một người đàn ông tên Liêm (khoảng 50 tuổi) dắt theo mẹ ngoài 80 tuổi đến nhận là người nuôi dưỡng bé trai từ lúc mới sinh tại Bệnh viện Từ Dũ.
Họ xưng là ông chú và bà cố của bé trai trên nhưng chưa chứng minh được giấy tờ hợp lệ nào.
Ngoài ra một người phụ nữ tên Oanh là chủ khu nhà trọ tại xã Phước Kiển (H.Nhà Bè, TP HCM) khi đọc thông tin trên báo đã đến phường xin nhìn mặt bé.
Bà cho biết bé trai bị bỏ rơi đã ở trọ với một người phụ nữ tên Thảo vài ngày trước. Cách đây khoảng một tuần có người phụ nữ đến thuê phòng trọ và nói bé trai 2 tuổi là con.
Người phụ nữ kể với bà Oanh rằng mình quê ở Cà Mau, bị chồng (đang làm việc ở TP HCM) ruồng bỏ và không nhận con. Người phụ nữ cho biết đang thất nghiệp nên khó khăn về tiền bạc.
Tuy nhiên, đến ngày 2/12 thì không thấy bé trai nữa. Bà Oanh hỏi thì Thảo trả lời đã gửi con về quê ở Cà Mau bằng xe đò và trả phòng ngay sau đó.
Theo Hải Hiếu/ Tuổi Trẻ

Bình luận(0)