Ông lão 65 bị 50 côn đồ hành hung vì... vợ của con trai?

Google News

(Kiến Thức) - Ông lão 65 tuổi bị 50 côn đồ hành hung phải nhập viện tại Hải Dương nguyên nhân có thể do mâu thuẫn giữa người con trai cả và vợ.

Lời kể kinh hoàng từ những người trong cuộc?
Liên quan đến vụ việc, ông lão 65 tuổi bị 50 côn đồ hành hung phải nhập viện cấp cứu, hiện những người trong gia đình ông Trần Minh Đố (SN 1950, trú tại đội 3, thôn Tống Xá, xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn, Hải Dương) vẫn còn rất hoang mang, lo lắng.
Ong lao 65 bi 50 con do hanh hung vi... vo cua con trai?
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Kể lại sự việc, con trai thứ 2 của ông Trần Minh Đố cho biết: “Khoảng 18h30 ngày 31/5, có một nhóm khoảng 50 đối tượng lạ mặt đi trên nhiều ô tô đến nhà tôi. Họ xuống xe, không nói không rằng gì đã dùng đá ném thẳng vào nhà. Sau đó, một nhóm trong số họ đi vào từ cổng chính, số người còn lại nhảy qua khu vực tường đã được gia đình tôi phá đi trước đó để xây công trình phụ. Họ phá đồ đạc và liên tục hô: “Gặp thằng nào chém chết thằng ấy. Trong số họ có nhiều người cầm dao kiếm và 3 người cầm 3 khẩu súng ngắn. Thấy vậy, chúng tôi bỏ chạy vào nhà cố thủ, nhưng đúng lúc đó một tiếng nổ vang lên, tôi quay lại đã thấy bố ngã ra đất, máu me bê bết, rồi cả nhóm người lôi bố tôi từ cổng vào giữa sân hành hạ, chém vào đầu, lưng, chân...".
Ong lao 65 bi 50 con do hanh hung vi... vo cua con trai?-Hinh-2
Ông Trần Minh Đố đang được điều trị tại bệnh viện.
Bị đánh vì... vợ của con trai
Sự việc xảy ra khiến những người dân sống xung quanh gia đình ông Trần Minh Đố rất bất ngờ. Bởi bản thân ông Đố là người hiền lành, hầu như không có mâu thuẫn với ai.
Trao đổi với PV về nguyên nhân dẫn đến vụ việc này, anh Trần Văn Dũng, con trai cả ông Đố cho biết, có thể những đối tượng lạ mặt kéo đến vì mâu thuẫn giữa anh và vợ.
Ong lao 65 bi 50 con do hanh hung vi... vo cua con trai?-Hinh-3
 Anh Trần Văn Dũng trao đổi với PV.
“Trước đây, tôi và vợ đầu ly hôn, khi đó tôi có hai con. Sau đó tôi lấy vợ mới, tuy nhiên sau khi sinh được một bé, tôi và vợ thứ hai mâu thuẫn nên tôi bỏ về nhà mình. Sau khi tôi về nhà bố mẹ đẻ, vợ tôi có đe dọa: “Mặt mày chỉ đáng trăm triệu (đồng) rồi đền tiền là xong thôi”. Sáng hôm xảy ra sự việc, vợ tôi có gọi điện yêu cầu thanh toán tiền làm ăn nhưng tôi nói sẽ không thanh toán, cô ấy có dọa sẽ đánh tôi. Không ngờ chiều hôm đó, gia đình tôi gặp chuyện", anh Dũng cho hay.
Vụ việc, nhóm 50 đối tượng côn đồ chém ông lão 65 khiến dư luận địa phương rất bức xúc. Gia đình ông Đố và những người địa phương mong muốn cơ quan điều tra sớm làm sáng tỏ vụ việc.
Nhóm PV

>> xem thêm

Bình luận(5)

Minh Hiền

Phạm thị thủy

Đừng vo dua cả nam. Cái xã hôi này nếu ko có cong an thì loạn lâu rồi

Minh Hiền

Le Phi

Bỏ vợ đầu lấy vợ sau gặp nhằm thứ côn đồ mất dạy , hại cha mình , đúng là con trai ko nên thân , nhu nhược

Minh Hiền

Hoa

Báo chí nói nhiều quá. Quan trọng nhất là cơ quan chức năng đã làm việc đến đầu, để xảy ra vụ án trên địa bàn mà Công An huyện Kinh Môn, và Công An Xã không chịu trách nhiệm gì là sao? và Hồ sơ vụ án điều tra đến đầu rồi, quá chậm chạp. Cơ quan chức năng yếu hoặc kém.hết

Minh Hiền

hoangsydaiphat

Khong yeu cau CA duoc dau chung no deu bao ke cho nhau ca roi ...! Dang bai len bao Cong luan se phai thi hanh nhanh ...

Minh Hiền

hao

Thuong bat minh thi ha tac loan . Xa hoi loan het ca roi !