Nữ sinh Việt nhan sắc đổ đốn cùng "bồ" đại gia "ngoại"

Google News

(Kiến Thức) - Là sinh viên làm thêm ở một quán karaoke, Nhàn gặp GĐ Sanyodi-Solutions Việt Nam, để rồi tình già này vì bồ trẻ, biển thủ tiền khủng của công ty...

Bị cáoDương Thị Thanh Nhàn tại tòa.
Cách đây vài tháng, Tòa phúc thẩm TAND TPHCM xét xử vụ bị cáo Nishimura Setsuo (quốc tịch Nhật Bản, Giám đốc Tài chính Công ty TNHH Sanyodi-Solutions Việt Nam), từ 20 năm tù lên chung thân về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Liên quan tới vụ án, người tình trẻ của Setsuo là Dương Thị Thanh Nhàn (ngụ tại Đồng Nai) cũng phạm tội "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có". Từng là sinh viên làm thêm kiếm tiền ở một quán karaoke tại quận 1, trong vài lần gặp, trò chuyện với Setsuo, biết rõ danh tính của ông già đáng tuổi cha mình, Nhàn quyết định đi tới quan hệ yêu đương. Để có tiền du hí và chu cấp cho người tình trẻ, từ tháng 7/2008 - 4/2009, Setsuo chiếm đoạt hơn 132 tỷ đồng và 530.000USD của Công ty Sanyodi. 
Hầu tòa lần này, mỹ nữ sắc sảo, tinh ranh vẫn quanh co chối tội, nhưng với những chứng cứ rõ ràng, thị đã cúi đầu thừa nhận: "Vì Setsuo cho rất nhiều tiền nên không nhớ là bao nhiêu lần. Số tiền này tôi dùng vào mua trang sức, đồ dùng cá nhân và tham gia sòng các bài ở Campuchia, mỗi ván hàng triệu đồng. Tôi đã tiêu xài hết nên không có khả năng trả lại cho Setsuo".
Từ một sinh viên nghèo đi làm thuê, trong thời gian ngắn, Nhàn bỗng như một bà hoàng khi cầm trong tay hàng chục tỷ đồng từ người tình già chu cấp. Với số tiền khủng mà nhiều người cả đời không bao giờ giám mơ, cô sinh viên bắt đầu cuộc sống sa đọa, học đánh bài bạc. Kết quả của những ngày tháng ăn chơi trên đồng tiền tham ô của người tình, Dương Thị Thanh Nhàn phải đối mặt với cái án 12 năm tù giam, đồng thời phải nộp lại hơn 30 tỷ đồng để sung công quỹ.
Lủi thủi ra xe tù về trại giam, cô gái trẻ hội đủ các yếu tố học thức, sắc đẹp, nhưng lại thiếu đi yếu tố quan trọng đó là đạo đức, kỹ năng sống làm người có ích. Lối sống cơ hội khiến Nhàn sa ngã trước cám dỗ của đời thường, tự đánh mất phẩm giá và cuộc đời mình. Đã có không ít trường hợp giới trẻ như con thiêu thân lao vào những cuộc tình, mà người tình đáng tuổi cha, chú mình, mục đích chỉ là hưởng thụ sung sướng bản thân, dùng nhan sắc chuộc lấy tội lỗi không đáng có, tự chôn vùi tuổi xuân, mà hậu họa nhận lại là khôn lường. 
Hương Nguyên

Bình luận(0)