Xúc động khoảnh khắc Trần Lập hát tặng vợ trong liveshow cuối cùng

Google News

(Kiến Thức) - Nhạc sĩ Trần Lập hát tặng vợ ca khúc“Tiếng gọi” và gọi bà xã là chiến binh trong liveshow cuối cùng. Cố nhạc sĩ qua đời vì bệnh ung thư. 

Mời quý độc giả xem clip Trần Lập hát tặng vợ trong liveshow “Đôi bàn tay thắp lửa” (Nguồn: Zing TV):
Sau bốn tháng chống chọi với bệnh ung thư trực tràng, Trần Lập qua đời tại nhà riêng vào lúc 12h45 phút ngày 17/3. Sự ra đi của anh khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ vô cùng thương tiếc.
Trong cuộc chiến chống ung thư, fan của anh không chỉ ngưỡng mộ tinh thần thép của thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường mà còn dành cho vợ anh tình cảm mến yêu khi chị luôn sát cánh cùng chồng trong cuộc chiến tử sinh.
Khi còn sống trên cõi trần, vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhạc sĩ Trần Lập hiếm khi chia sẻ về bà xã với báo chí truyền thông. Tuy nhiên, trong liveshow “Đôi bàn tay thắp lửa”, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường tâm sự nhiều hơn về “một nửa” của mình. Đặc biệt, trong liveshow này, Trần Lập hát tặng vợ ca khúc “Tiếng gọi”.
Xuc dong khoanh khac Tran Lap hat tang vo trong liveshow cuoi cung
 Nhạc sĩ Trần Lập (Ảnh cắt ra từ clip). 
Trước khi bắt đầu, huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên chia sẻ về người bạn đời của mình. Anh cho hay kể từ khi biết chồng mắc bệnh ung thư, bà xã mới thực sự là chiến binh. Nam nhạc sĩ chia sẻ thêm rằng, mọi người có thể thấy anh mạnh mẽ ở đâu đó nhưng người bền gan, bản lĩnh nhất lại chính là người bạn đời của anh.
Trần Lập cũng bông đùa bằng câu chuyện vợ của anh từng nói rằng chồng đã có những sáng tác cho các con. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ chưa bao giờ viết về bà xã và cô trêu đùa rằng lý do có thể là chồng mải mê sáng tác cho những cô khác. Sau khi chia sẻ những tâm sự này, anh cho biết sẽ hát ca khúc “Tiếng gọi” tặng vợ dù đây không phải là sáng tác riêng dành cho cô.
Xuc dong khoanh khac Tran Lap hat tang vo trong liveshow cuoi cung-Hinh-2
 Bà xã Trần Lập. (Ảnh cắt ra từ clip). 
Trong lúc Trần Lập biểu diễn, bà xã của nam nhạc sĩ đã luôn chăm chú theo dõi chồng. Nhiều khán giả có mặt tại liveshow đã không khỏi xúc động khi thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường hát ca khúc tặng vợ bằng tất cả tình cảm của mình.
Xuc dong khoanh khac Tran Lap hat tang vo trong liveshow cuoi cung-Hinh-3
 Trần Lập hát tặng vợ ca khúc "Tiếng gọi". (Ảnh: Hà Nội Mới)
Được biết, Trần Lập kết hôn cách đây hơn 10 năm. Vợ của Trần Lập không làm trong lĩnh vực giải trí. Cô chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường. Trần Lập từng chia sẻ, bà xã của anh là người phụ nữ rất đảm đang và thông cảm với tính chất công việc của chồng.
Xuc dong khoanh khac Tran Lap hat tang vo trong liveshow cuoi cung-Hinh-4
 Trần Lập bên vợ con khi còn sống. 
Cuộc hôn nhân của Trần Lập không phải lúc vào cũng bằng phẳng nhưng cặp đôi đã vượt qua nhiều thử thách khi cùng chung sống. Sau hơn 10 năm gắn bó, vợ chồng nam nhạc sĩ có một cô con gái và một cậu con trai. Trong những ngày Trần Lập chống chọi với bệnh ung thư, vợ của anh đã luôn tỏ ra vững vàng, động viên chồng, sát cánh cùng anh đối mặt với cuộc chiến với tử thần. 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)