Top 3 The Voice Kids dùng tiền thưởng ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Thiên Nhâm không biết giải thưởng giá trị bao nhiêu, Hoàng Anh chưa từng "tiêu tiền" trước đó còn quán quân Thiện Nhân lúng túng trước giải thưởng quá "khủng" của mình.

Sau mỗi cuộc thi, việc sử dụng giải thưởng của thí sinh luôn là điều được công chúng quan tâm. Tuy nhiên, ở một cuộc thi dành cho lứa tuổi thiếu niên, liệu tiền thưởng có quan trọng?
Khá bất ngờ khi cô bé Thiên Nhâm sau khi được nhận giải vẫn chưa biết giải thưởng của mình giá trị ra sao. Nhưng ngay sau đó, cô bé 13 tuổi này lại tỏ ra chín chắn khi cho biết em sẽ dùng 50 triệu đồng để đầu tư những kế hoạch hữu ích cho tương lai của mình. 
 Top 3 The Voice Kids 2014 Hoàng Anh - Thiện Nhân - Thiên Nhâm.

"Chàng Doremon tóc xù" Hoàng Anh không quá quan tâm tới số tiền thưởng 50 triệu đồng bởi trước đó, cậu bé chưa từng biết "tiền là gì". Em cho biết, sẽ để bố mẹ toàn quyền quyết định và chỉ muốn dùng một ít cho việc học thanh nhạc và vũ đạo sắp tới của mình.

"Cậu bé tóc xù" và bố. 

Trong khi đó, "cô bé gốc nhà nông" lại hoàn toàn lúng túng trước giá trị giải thưởng lớn "quá sức tưởng tượng" của mình. Có lẽ quá bất ngờ  với danh hiệu quán quân vừa nhận nên em chưa nghĩ đến việc dùng giải thưởng như thế nào. Dù trước đêm chung kết, Thiện Nhân từng chia sẻ, "nếu may mắn đoạt giải Quán quân, có số tiền thưởng từ chương trình, em sẽ dành một phần tiền để giúp ba mẹ trả nợ, ủng hộ cho làng trẻ em SOS và mua một chiếc xe đạp để dành đi học."

 Thiện Nhân sẽ "hậu xét" với giải thưởng "khủng" của mình.
Chia sẻ cảm xúc sau giành giải thưởng, Thiện Nhân cho biết, "chỉ muốn chạy về nhà gặp bố mẹ, bạn bè và đi học trở lại" bởi em chưa từng xa gia đình trong khoảng thời gian dài như vậy.
 Cô bé lập tức ôm chặt anh trai - người chăm sóc em trong suốt hành trình đến với ngôi vị quán quân The Voice Kids.
 Mặc dù trong suốt cuộc thi Thiện Nhân là cô bé lí lắc nhưng sau khi đăng quang, cô bé bất ngờ trở nên "mít ướt".
 ... Và rồi lại cười rạng rỡ trong vòng tay fan và các bạn cùng team.
Với phần biểu diễn xuất sắc, đặc biệt ca khúc chầu văn cổ, Thiện Nhân đã dành chiến thắng thuyết phục trước hai đối thủ khá nặng ký Hoàng Anh và Thiên Nhâm. Tuy nhiên, cả 9 tiết mục trong đêm chung kết đều được đánh giá cao và ấn tượng. Chia sẻ về phần dàn dựng, giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương cho biết, toàn bộ các phần trình diễn đều là ý tưởng của huấn luyện viên, cô chỉ tham gia góp ý trong việc lựa chọn ca khúc và giúp HLV "hiện thực hóa" ý tưởng trình diễn. Nữ nhạc sĩ cũng khẳng định, hoàn toàn không có chuyện thiên vị hay sắp đặt ca khúc đối với các thí sinh. Việc lựa chọn bài hát đều được dựa trên sở thích và khả năng thực sự của các bé và phần quyết định cuối cùng nằm trong tay khán giả. 
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(11)

Minh Hiền

Văn Dư

Số tiền thưởng so với cuộc thi này ở các nước khác thì còn thua xa. Chỉ làm giàu cho ban tổ chức thôi người thiệt thòi vẫn là các bé và người hâm mộ vì họ chỉ quan tâm đến lợi nhuận mà thôi.

Minh Hiền

Tuyết Nhi

Tuyệt quá các bé ơi. Quá đỉnh luôn.

Minh Hiền

Ngọc Châu

Đây là cuộc thi thú vị và có ý nghĩa với các em nên việc giành được số tiền lớn như thế thì các em hãy sử dụng một cách bổ ích nhé.

Minh Hiền

Tuấn mập

Cách suy nghĩ của bé Thiện Nhân về số tiền thưởng của mình quả thật là đáng tôn vinh. Nhỏ vậy mà biết suy nghĩ chín chắn không khác gì người lớn. Đáng được biểu dương

Minh Hiền

Trần Hoa

Tiền thưởng chỉ là phụ, các bé đã có những đóng góp quý báu cho sự nghiệp ca hát của nước ta. Nên mong các bé sẽ luôn cố gắng trong tương lai.

Minh Hiền

ngọc luân

Đây là cuộc thi giọng hát nhí nên tiền thưởng đối với các bé không đáng bận tâm. Chỉ mong sao sân chơi này luôn là hoạt động bổ ích cũng đồng thời là điểm sáng cho những bé thích hát.

Minh Hiền

Trần Ơn

hát quá hay mà lại còn là con ngoan trò giỏi nữa chứ. chúc các em thành công.

Minh Hiền

Hồ Hải

tuổi trẻ Việt Nam chúng ta ngày càng giỏi, như thế không xa chúng ta chẳng thua kém một nước nào trên thế giới cả.

Minh Hiền

Ngọc Bích

Dù dùng số tiền thưởng ấy để làm gì thì đó cũng là sự chọn lựa của các em. Cố lên nhé.

Minh Hiền

Trần Thị Na

Chúc 3 em ngày càng học giỏi và hát hay nhé, nhiều sức khỏe nữa ngen.

Minh Hiền

Trần Văn Dũng

Dù rằng thế nào nhưng ba bé quá tuyệt khi đến vòng cuối cùng. Hãy dưỡng sức và hoàn thành mục tiêu của chính mình.