Thúy Hạnh phấn khích vì thân hình 6 múi của thí sinh

Google News

(Kiến Thức) - Thúy Hạnh phải lên tiếng khi ngắm nhìn những thân hình chuẩn của 8 thí sinh: “Anh, anh nhìn ngực của bạn ý kìa, đấy, đấy!”

Ở tập 9 của Vietnam’s Got Talent 2014, tiết mục của 8 chàng trai nhóm Sài Gòn Calisthenics (thể dục đường phố), một bộ môn mới du nhập về Việt Nam, đã khiến giám khảo Thúy Hạnh vô cùng phấn khích vì thân hình 6 múi của các chàng trai trẻ.
 Màn trình diễn gây ấn tượng của 8 chàng trai nhóm Sài Gòn Calisthenics trong tập 9 Vietnam's Got Talent.
Ngay khi 8 chàng trai cởi áo để lộ thân hình 6 múi, giám khảo Huy Tuấn đã phải xoa đầu thốt lên đầy “ghen tị”: “Ôi giời ơi, nhiều múi quá!”, còn Thành Lộc thì hài hước: “Cái vụ này hay à!”, riêng Thúy Hạnh cô không nói gì mà chỉ ngồi cười và ngắm các chàng trai.

Chỉ với một chiếc xà đơn, các chàng trai với thân hình săn chắc, đã khoe tài bằng những động tác vừa uyển chuyển, vừa khỏe khoắn, đòi hỏi cả thể lực và sự khéo léo.
Kết thúc màn diễn, Huy Tuấn đã thú nhận: “Thú thật với các bạn, các bạn đã mang lại cho tôi một giấc mơ khá là hoang dại, giấc mơ rằng, một ngày nào đó cũng sẽ có thể có được vài múi giống các bạn”.
 
Và không chờ đợi thêm được nữa, Thúy Hạnh phải lên tiếng khi ngắm nhìn những thân hình chuẩn của 8 thí sinh: “Anh, anh nhìn ngực của bạn ý kìa, đấy, đấy!”, là những câu cảm thán của nữ giám khảo sinh đẹp dành cho 8 chàng trai. Và sau đó cô còn lên sân khấu chụp ảnh kỷ niệm với 8 thí sinh.
Màn biểu diễn thể dục đường phố của nhóm Sài Gòn Calisthenics đã dành được sự đồng thuận của cả 4 giám khảo cho họ đi tiếp vào vòng trong.
Và đây cũng là 1 trong 49 tiết mục sau đó đã được 4 vị giám khảo quyền lực chọn là tiết mục vào vòng bán kết Vietnam’s Got Talent.
Trong đêm thi 23/11, một tiết mục khác cũng được cả 4 vị giám khảo và toàn bộ khán giả chăm chú theo dõi và tán thưởng đó là tiết mục nghe khá lạ tai “Tâm thần luận” của thí sinh Nguyễn Hữu Bình. Theo thí sinh này thì đây là bộ môn anh đang theo học và là sự kết hợp giữa tâm lý học và ngôn ngữ cơ thể khiến cho người khác làm những điều mình nghĩ và không phải là thôi miên.
 Hữu Bình và giám khảo Huy Tuấn đang quay lưng vào nhau trên sân khấu trước khi anh trổ tài trong màn biểu diễn "Tâm thần luận".
Sân chơi của Hữu Bình theo anh chính là đầu óc của mọi người và cần có một người để điều khiển. Hữu Bình đã yêu cầu giám khảo làm một bài test đơn giản bằng cách nghĩ tới một cái cầu vồng, rồi lấy ra một màu trong cầu vồng để vẽ ra một cảnh đẹp và tưởng tượng mình đang ở khung cảnh đó.
Sau khi hỏi 4 giám khảo về những khung cảnh mà mọi người vừa nghĩ tới, Hữu Bình rút từ trong túi ra bức tranh vẽ biển, trùng với suy nghĩ của nhạc sĩ Huy Tuấn và đã mời Huy Tuấn lên sân khấu vì cho rằng vị nhạc sĩ là người thích hợp để anh điều khiển.
Hữu Bình đưa cho Huy Tuấn một cuốn sách và yêu cầu anh kiểm tra xem đó có là một cuốn sách bình thường hay không và ký tên lên sách để đảm bảo chỉ có một cuốn sách có chữ ký của Huy Tuấn.

Thí sinh của màn trình diễn Tâm thần luận còn khẳng định anh có thể nhớ từng chi tiết trong cuốn sách, từng dấu chấm, dấu phẩy. Để chứng minh, Hữu Bình yêu cầu Huy Tuấn áp lưng lại với mình và nhờ Huy Tuấn đọc một trang sách tùy chọn và thí sinh bắt đầu trổ tài nhớ của mình. Nhưng bất ngờ khán giả lại thấy Hữu Bình rút một cuốn sách y chang từ trong áo vest ra và ra dấu không cho Huy Tuấn biết khi anh rành rọt nói từng chi tiết câu chữ trong trang sách 155, thậm chí còn đọc ngược một đoạn văn trong trang sách mà Huy Tuấn vừa đọc lên.
Khi tất cả khán giả và 3 vị giám khảo còn lại cười ồ vì nghĩ Huy Tuấn đã bị lừa khi anh nói “Từ từ, cái cảm giác này anh gặp ở đâu rồi” thì vị nhạc sĩ nói “Mọi chuyện không đơn giản như các bạn nghĩ đâu” bởi hóa ra, cuốn sách mà thí sinh cầm là cuốn sách trắng hoàn toàn.
Màn trình diễn hư hư thực thực của Hữu Bình đã được Thúy Hạnh nhận xét: “Bạn mang lại một tâm lý phấn khích, thoải mái cho mọi người và một tâm lý mà anh Huy Tuấn cảm thấy quen quen”. Còn Thành Lộc thì cho rằng: “Cái hay ở đây là tất cả chúng ta đều nghĩ Huy Tuấn bị lừa, nhưng tất cả đều bị lừa”.
Và cả 4 giám khảo đều tán thành đồng ý cho Hữu Bình đi tiếp.
Một tiết mục nữa gây phấn khích không kém cho giám khảo chính là tiết mục “Nhảy đại” của thí sanh Nguyễn Bùi Nam Khuê. Màn trình diễn của chàng thanh niên 24 tuổi đến từ Bình Định đã gây chú ý ngay từ cái tên gọi “nhảy đại”, “múa đại”. Cả ba vị giám khảo nam dù chưa xem tiết mục nhưng đã cùng khen “Tiết mục này hay đó!”.
 Màn trình diễn "nhảy đại" của thí sinh Nam Khuê.
Từ một anh kỹ sư IT chuyên thiết kế web, vì yêu thích môn nghệ thuật nhảy, múa, mà Nam Khuê bỏ việc giữa chừng để theo đuổi đam mê. Và chính vì thế mà Nam Khuê chấp nhận làm mọi công việc từ chạy bàn, làm việc ở quán bar để có thu nhập phục vụ cho việc được tự do nhảy, múa và thực hiện ước mơ trở thành một biên đạo nổi tiếng.
Trên nền nhạc bài Sắc màu của nhạc sĩ Trần Tiến, chàng thanh niên trẻ đã có những động tác múa uyển chuyển rồi nhanh mạnh dần theo điệu nhạc.
Màn biểu diễn đầy đam mê và không mang tính chất thi thố mà chỉ để được thỏa mãn niềm đam mê biển diễn nhảy múa, như giám khảo Hoài Linh nhận xét, đã nhận được sự đồng ý của cả 4 vị giám khảo.
Kết thúc buổi thi thứ 9 này, 4 vị giám khảo đã chọn ra 49 tiết mục từ 130 tiết mục để tiếp tục bước vào vòng bán kết Vietnam’s Got Talent.
Thái An

Bình luận(1)

Minh Hiền

Long

Con gái cũng thích 6 múi mà. Mình cũng tập gym nhưng chắc không thể khoẻ như mấy bạn này.