The Voice Kids: Hoàng Anh có lép vế trước Thiện Nhân?

Google News

(Kiến Thức) - Trong top 3 Giọng hát Việt nhí, "cậu bé tóc xù" Hoàng Anh, "cô bé đu đủ" Thiện Nhân đều ngang tài và xứng đáng đoạt ngôi vị quán quân.

The Vocie Kids mùa hai sẽ khép lại bằng đêm chung kết diễn ra vào ngày 4/10. Tuy không tạo được sức nóng như mùa đầu nhưng ngôi vị quán quân thuộc về ai vẫn là câu hỏi thu hút sự quan tâm của dư luận trước giờ G.
 Ai sẽ lên ngôi Quán quân The Voice Kids mùa hai vẫn là câu hỏi khó đoán.
Trải qua chặng đường dài, top 3 bước vào chung kết là Hoàng Anh, Thiện Nhân và Thiên Nhâm đều khiến khán giả hài lòng. Ba đại diện xuất sắc nhất của các đội đều đã thuyết phục khán giả bởi tài năng, chất giọng trời phú và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp trên sân khấu.
Cũng giống như quán quân mùa đầu tiên Quang Anh, mỗi lần xuất hiện Hoàng Anh đều khiến khán giả bất ngờ. Sự đa năng, tài biến hóa của Hoàng Anh giúp em tạo được ấn tượng cho khán giả.
 Hoàng Anh gây sốt ngay lần đầu tiên xuất hiện. (Ảnh: BTC)
Ngay tập đầu tiên "cậu bé tóc xù" đã làm dậy sóng trường quay với giọng hát nội lực, sự tự tin và những bước nhảy điêu luyện. Chính tài năng này đã khiến Hoàng Anh trở thành nhân tố hút khán giả bậc nhất trong các tập phát sóng. HLV Cẩm Ly từng mê tít tài lẻ của Hoàng Anh, thậm chí còn gọi Hoàng Anh là cậu bé có đôi chân vàng. Các giám khảo khác cũng bị cuốn theo nhịp điệu sôi động mà Hoàng Anh mang lại.
Hoàng Anh gây bất ngờ với tài diễn xuất trên sân khấu.
Không chỉ dừng lại ở tài vũ đạo, diễn xuất sinh động của Hoàng Anh trên sân khấu cũng là một yếu tố giúp em ghi điểm. Sự lý lắc của Hoàng Anh trong Bác làm vườn và con chim sâu hay nét tinh nghịch đáng yêu khi thể hiện nhạc phẩm Ngựa ô thương nhớ khiến khán giả không khỏi bất ngờ, thú vị.
Ngoài ra, Hoàng Anh còn dám thử thách mình ở những nhạc phẩm khó như nhạc phẩm Ôi quê tôi của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, hay hát nhạc Trịnh cùng Huyền Trân. Với những gì đã thể hiện, Hoàng Anh xứng đáng đoạt được danh hiệu cao nhất của cuộc thi.
Hoàng Anh thể hiện ca khúc "Ngựa ô thương nhớ" của nhạc sĩ Trần Tiến.
Tuy nhiên, cũng chính sự tài năng ở vũ đạo đã khiến giọng hát của Hoàng Anh bị nhạt nhòa. Khán giả chờ xem em nhảy và biểu diễn nhiều hơn là nghe hát.
Trái với Hoàng Anh, Thiện Nhân lại chinh phục khán giả bằng chính cảm xúc và giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của mình. 
Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, bài hát Mẹ yêu con của cô bé nông dân đã gây sốt trên khắp các diễn đàn. Dù Thiện Nhân bị lỗi cụt hơi ở đoạn cuối nhưng em vẫn chiếm được tình cảm của khán giả.
 Thiện Nhân trong tập đầu tiên xuất hiện.
Liên tiếp trong các vòng thi sau Thiện Nhân đều cho thấy sự trưởng thành thấy rõ. Vẫn giọng hát đầy cảm xúc, nhưng Thiện Nhân đã biết chiếm lĩnh sân khấu, duyên dáng trong từng động tác múa cùng đoàn vũ công nhí. Khi hóa thân thành cô gái Khơ me với ca khúc Sóc sơ bai Sóc Trăng lúc cô bé Thiện Nhân lại dịu dàng, bẽn lẽn song ca cùng Mai Chí Công trong điệu Thương nhau lý tơ hồng.
Thiện Nhân ngày càng chứng tỏ sự chuyên nghiệp trong các tiết mục biểu diễn.
Sở hữu lượng fan đông đảo, sau mỗi tiết mục Thiện Nhân đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Nhiều ý kiến dự đoán, Thiện Nhân chính là gương mặt quán quân mùa hai.
Dẫu vậy, để trở thành người chiến thắng Thiện Nhân vẫn cần sự nỗ lực vào phút cuối, nhất là khi cô bé lộ nhược điểm thể hiện chưa tốt ở quãng thấp.
Thiện Nhân trong đêm bán kết.
Không giống như Hoàng Anh và Thiện Nhân có thể gây chú ý ngay ở vòng đầu, Thiên Nhâm lại tỏa sáng ở chặng cuối. Có thế mạnh ở dòng nhạc dân ca trữ tình, cô học trò cưng của đội Lam Trường ngày càng khiến khán giả bất ngờ khi khoe giọng trên sân khấu.
 Thiên Nhâm với ca khúc "Sa mưa giông".
Với ca khúc "Ru lại câu hò"  Thiên Nhâm khoe được chất giọng ngọt lịm, đầy cảm xúc.
Phần biểu diễn của Thiên Nhâm từng được Cẩm Ly được khen giống như ca sĩ thực thụ. Ca khúc Sa mưa giông qua giọng hát ngọt lịm của Thiên Nhâm từng lấy nước mắt của khán giả. Tiết mục Bà mẹ quê trong đêm bán kết cũng là một dấu ấn đẹp Thiện Nhân mang lại cho chương trình.
Thiên Nhâm trong đêm bán kết.
Điều bất lợi của Thiên Nhâm so với hai đối thủ còn lại chính là không tạo được hiệu ứng bùng nổ. Với chương trình kết quả cuối cùng phụ thuộc hoàn toàn vào lượng bình chọn của khán giả như The Vocie Kids thì việc mờ nhạt trong những tập đầu tiên đã cản trở bước đường đến thành công của Thiên Nhâm. Tuy nhiên, đến hiện tại mọi điều vẫn là ẩn số.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)