Sau đám cưới khủng, Thanh Bùi khen vợ tuyệt vời

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ cảm xúc trước năm mới, chàng HLV The voice kids đã dành những lời tán dương người vợ xinh đẹp Huệ Vân là người phụ nữ tuyệt vời.

Chia sẻ cảm xúc trước năm mới, Thanh Bùi đã gửi lời cảm ơn tới bạn bè, fan hâm mộ đã luôn đồng hành cùng anh trong năm vừa qua. Đồng thời chàng HLV The voice kids cũng khéo léo nịnh vợ là người phụ nữ tuyệt vời.
Sau dam cuoi khung, Thanh Bui khen vo tuyet voi
 
"Cám ơn năm 2013 đã cho Thanh những khoảnh khắc mãi không thể nào quên. Cám ơn tất cả các bạn đã luôn yêu thương và ủng hộ Thanh. Và Thanh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến đất nước Việt Nam đã cho Thanh người phụ nữ tuyệt vời. 2014 sẽ lại là một bắt đầu mới... Thanh trân trọng và yêu thương tất cả thật nhiều !!!".
Trước đó, ngày 28/12, đám cưới sang trọng của Thanh Bùi và doanh nhân trẻ Trương Huệ Vân đã khiến fan bất ngờ. Bí mật đến phút chót, ngay cả tiệc cưới của chàng nhạc sĩ cũng hạn chế khách mời và "phong tỏa" với giới truyền thông. Để không làm ảnh hưởng đến ngày vui, cặp đôi thuê vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt xung quanh địa điểm cưới, đồng thời yêu cầu phóng viên không được phép tác nghiệp. Do đó, hình ảnh về đám cưới của Thanh Bùi rất ít ỏi.
Sau dam cuoi khung, Thanh Bui khen vo tuyet voi-Hinh-2
 Thanh Bùi và cô dâu Huệ Vân trong đám cưới.
Sau dam cuoi khung, Thanh Bui khen vo tuyet voi-Hinh-3
 Vũ Song Vũ, Trần Thùy Mai, Trần Hữu Đại, Bùi Ngọc Duy là những khách mời hiếm hoi của thầy cũ Thanh Bùi.
Vợ Thanh Bùi sinh năm 1988, cô là thế hệ thứ tư của Trương gia tộc, gia đình kinh doanh "máu mặt" tại Sài Gòn. Công ty của gia đình cô là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản. Cho đến thời điểm hiện tại, gia thế khủng của vợ Thanh Bùi vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng.
Diệu Nga

Bình luận(0)