Quế Vân "đá xéo" Nhã Phương giữa lùm xùm tình cảm?

Google News

(Kiến Thức) - Quế Vân dường như ám chỉ Nhã Phương: “Em còn nhỏ lắm. Đừng vỗ ngực xưng tên”. Đồng thời, cô mong Nhã Phương trân trọng tình cảm của Trường Giang.

Gần đây, ồn ào tình cảm giữa ba nghệ sĩ: Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương nhận được sự chú ý của dư luận. Sau đoạn clip thân mật với Trường Giang, Quế Vân viết bức tâm thư “tố” nam danh hài “bắt cá hai tay” .
Theo lời nữ ca sĩ, Quế Vân và Trường Giang đã hẹn hò. Tuy nhiên, anh khiến cô nhiều lần bị tổn thương khi còn yêu Nhã Phương. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ nhiều tình tiết mới trong chuyện tình cảm của ba người.
Que Van da xeo Nha Phuong giua lum xum tinh cam
 Trường Giang, Quế Vân và Nhã Phương (ảnh phải).
Khi bức tâm thư tố nam diễn viên bắt cá hai tay vẫn đang “gây bão”, nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ dòng tâm sự đầy ẩn ý được cho là liên quan đến Trường Giang và Nhã Phương. Theo đó, mở đầu dòng chia sẻ, nữ ca sĩ sinh năm 1982 đã trích dẫn lại triết lí về người phụ nữ cá tính trong chuyện tình yêu.
Trên trang cá nhân, Quế Vân viết: “Đàn bà cá tính là vậy. Họ chỉ dựa vào bản thân mình. Tuy nhiên, khi đã yêu thì yêu rất nồng nhiệt. Đừng ngạc nhiên khi nàng chủ động tán tỉnh một anh chàng nào đó. Từ điển của nàng không có khái niệm “ngại ngần”. Yêu sẽ nói là yêu, không yêu thì quyết sẽ không yêu. Không đong đưa, không nửa vời... Đàn bà cá tính: dám nghĩ, dám làm, tiết chế cảm xúc vô cùng thông minh, quyết liệt và thẳng thắn, quyết đoán mà chắc chắn, yêu điên cuồng nhưng biết buông bỏ đúng lúc. Nàng là vậy!”.
Tuy nhiên, sau dòng trích dẫn, Quế Vân đã có những lời nói được cho là ám chỉ Nhã Phương và Trường Giang dù không nhắc đến tên hai người này. Cụ thể, nữ ca sĩ gửi lời nhắn nhủ đến một cô gái còn nhỏ lắm, đừng vỗ ngực xưng tên đồng thời hãy trân trọng người mình yêu. 
Quế Vân chia sẻ: “Còn em ạ, em còn nhỏ lắm. Đường đời còn dài lắm đừng vỗ ngực xưng tên. Nếu như em thương anh ấy thật lòng thì em nên giữ và trân trọng, đừng để anh ấy đi làm khổ những người con gái khác nữa. Cám ơn em!”.
Que Van da xeo Nha Phuong giua lum xum tinh cam-Hinh-2
 Chia sẻ của Quế Vân.
Que Van da xeo Nha Phuong giua lum xum tinh cam-Hinh-3
 Quế Vân và Nhã Phương.
Dòng tâm sự của Quế Vân được đăng tải sau khi Nhã Phương đã chia sẻ những lời nói cũng đầy ẩn ý. Theo đó, Nhã Phương gửi lời chúc ngày mới đến người hâm mộ kèm câu nói về triết lý lấy cái bất biến mà ứng phó với cái vạn biến. Nhã Phương viết: “Tuần mới làm việc mới! Chúc cả nhà năm mới tràn đầy năng lượng. Dĩ bất biến, ứng vạn biến”.
Que Van da xeo Nha Phuong giua lum xum tinh cam-Hinh-4
 Chia sẻ của Nhã Phương.
Về phía Trường Giang, sau lời tố của Quế Vân, nam diễn viên chưa chính thức lên tiếng. Hiện tại, dù thực hư sự việc chưa rõ nhưng tên tuổi của Trường Giang đã bị ảnh hưởng phần nào.
Thu Cúc

Bình luận(0)