Phương Mỹ Chi mạnh tay chi nửa tỷ quay phim ngắn

Google News

Phương Mỹ Chi không ngại đầu tư nửa tỷ thực hiện phim ngắn mang tên "Nhật ký cho ba".

Phương Mỹ Chi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu năm mới là phim ngắn mang tên "Nhật ký cho ba". Đây là ca khúc do cậu hai của em sáng tác riêng cho cháu gái. Xuyên suốt MV, khán giả vừa được thưởng thức giọng hát của chị Bảy trong 3 ca khúc "Câu hò điệu lý còn đây", "Chị đi tìm em" và ca khúc chủ đề vừa thưởng thức khả năng diễn xuất của giọng ca 13 tuổi.
Đến thời điểm này, chi phí thực hiện phim ngắn "Nhật ký cho ba" lên đến đến gần nửa tỷ đồng. Chia sẻ về con số này, chị gái Phương Mỹ Chi đồng thời là đại diện ê-kíp sản xuất cho biết: “Sau gần 2-3 tháng thực hiện, chi phí đầu tư bị đội lên so với dự tính ban đầu do thời gian quay kéo dài. Những lúc Mỹ Chi bận học, bận thi, bị bệnh cũng là lúc toàn bộ ê-kíp phải dừng lại toàn bộ kế hoạch. Khi bắt đầu lại, ê-kíp phải tốn thêm tiền thuê xe chở bồn nước tạo cảnh mưa, thuê máy quay chất lượng 4K".
Phuong My Chi manh tay chi nua ty quay phim ngan
Phương Mỹ Chi thể hiện khả năng diễn xuất trong phim ngắn Nhật ký cho ba. 
Đến nay, dù MV của Phương Mỹ Chi đã hoàn thành các giai đoạn chính, nhưng vẫn cần thêm thời gian để chỉnh sửa trước khi chính thức ra mắt.
Tham gia diễn xuất trong MV là diễn viên Thanh Thức, Thanh Trần và Gia Bảo - em trai Gia Quý của Gương mặt thân quen nhí. Dù là nghệ sĩ nhí, nhưng Phương Mỹ Chi và Gia Bảo đều được ê-kíp sản xuất đánh giá rất chuyên nghiệp. Có những ngày sau khi đi show tới tối, 2 em lại tới ngay để làm việc cùng đoàn làm phim và ghi hình đến 4 giờ sáng hôm sau. Tuy nhiên, cả 2 đều rất nhiệt tình chứ không hề tỏ ra mệt mỏi.
Vừa qua, ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi dành thời gian tham gia cuộc thi Gương mặt thân quen nhí mùa 2 tuần. Được đánh giá cao từ đầu nhưng giọng ca Quê em mùa nước lũ chỉ giành vị trí thứ 4.
Phuong My Chi manh tay chi nua ty quay phim ngan-Hinh-2
 Phương Mỹ Chi ngày càng chững chạc sau vài năm đi hát.
Nói về điều này, em cho biết dù đã quên đi "thất bại" đó, nhưng nếu có người nhắc lại “chuyện cũ”, cô bé vẫn cảm thấy tiếc nuối.
“Lúc mới thi xong, con buồn và khóc vì lo khán giả thất vọng chứ không phải vì tuột giải quán quân. Giờ thì con vui lại rồi”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.
Sắp tới, cô bé và Nam Cường sẽ ra mắt một sản phẩm đánh dấu chặng đường tham gia Gương mặt thân quen nhí tuy nhiên cả 2 chưa thể tiết lộ nhiều.
Theo Phương Giang/ Zing News

Bình luận(0)