Hot boy Việt kiều Pháp gây náo loạn Đấu trường tiếu lâm

Google News

(Kiến Thức) - Từng gây ấn tượng khi hai lần tham gia Cuộc đua kỳ thú, hot boy Việt kiều Pháp Thúc Lĩnh Lincoln lại gây náo loạn ở Đấu trường tiếu lâm.

>>> Xem clip chàng hot boy Việt kiều Pháp tham gia Đấu trường tiếu lâm (nguồn YouTube):
Tham gia Đấu trường tiếu lâm, chàng hot boy Việt kiều Pháp trổ tài tán gái, làm ảo thuật. Dù không được đào tạo diễn xuất bài bản nhưng Thúc Lĩnh Lincoln đã thuyết phục giám khảo bằng sự duyên dáng, vẻ điển trai và phong cách diễn lịch lãm của mình. 
Hot boy Viet kieu Phap gay nao loan Dau truong tieu lam
 Thúc Lĩnh Lincoln.
Hot boy Viet kieu Phap gay nao loan Dau truong tieu lam-Hinh-2
 Hot boy Việt kiều trổ tài tán tỉnh bạn gái Song ngư.
Với sự hỗ trợ của "bạn gái" Song Ngư từ sân chơi Cuộc đua kỳ thú, Thúc Lĩnh xuất sắc thể hiện phần thi của mình và khiến Trấn Thành bấm nút lựa chọn. Nam diễn viên hài chia sẻ, màu sắc của Thúc Lĩnh Lincoln chính là phần còn thiếu trong đội của anh và anh tin mình sẽ giúp Lincoln "lột xác" để thành công với đam mê của mình. 
Tập 5 Đấu trường tiếu lâm là đêm thi cuối để các huấn luyện viên lựa chọn chiến binh cho đội của mình nên có nhiều màn tranh giành gay cấn và thú vị. Không chỉ thế, các thí sinh cũng có những phần thể hiện tài năng ấn tượng với sự biến hóa đa dạng trong từng tiểu phẩm.
Trần Thanh Phong, 24 tuổi khiến cả trường quay bất ngờ vì có nhiều nét giống Đại Nghĩa dù đóng giả một bà già. Từ cử chỉ, dáng đi cho đến nét mặt, Thanh Phong đều làm rất giống Đại Nghĩa và khả năng hoạt ngôn của thí sinh này cũng khiến giám khảo bất ngờ, đua nhau bấm nút chọn. Tuy nhiên, chiến binh tài năng này đã chọn về đội của Đức Thịnh. Đạo diễn "Ma dai" cũng hứa sẽ làm hết sức mình để giúp Thanh Phong tỏa sáng trong tương lai.
Hot boy Viet kieu Phap gay nao loan Dau truong tieu lam-Hinh-3
 Thanh Phong gây bất ngờ vì khá giống Đại Nghĩa
Đấu trường tiếu lâm cũng là sân chơi lộ diện nhiều "bản sao" của các giám khảo nhất trong số các game show hài thời gian gần đây. Nếu Thanh Phong là bản sao Đại Nghĩa, Hồng Thanh là bản sao Trấn Thành thì thí sinh Phát La được các huấn luyện viên xác nhận là "phiên bản F1" của Trường Giang.
Chặng cuối của vòng Lập đội cũng hội tụ nhiều gương mặt quen thuộc của sân khấu như Lê Khâm - học trò của nghệ sĩ Trung Dân, Tâm Anh - quán quân cuộc thi Tôi là diễn viên. 
Hot boy Viet kieu Phap gay nao loan Dau truong tieu lam-Hinh-4
 "Cô nàng" Trần Hoàng Long giả gái xấu thảm họa.
"Cô gái xấu thảm họa" Trần Hoàng Long lại gây ấn tượng với khả năng nhái giọng chuẩn xác và lối diễn duyên dáng, lanh lợi. Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đã may mắn khi sở hữu chiến binh đa tài này khiến Trấn Thành tiếc nuối.
Ngoài ra, tập 5 Đấu trường tiếu lâm còn chứng kiến những tiết mục thú vị đến từ Yến Nhi, Thủy Phương, Quý Cường, Ngọc Thảo. Mỗi huấn luyện viên cũng nắm trong tay 10 chiến binh mạnh nhất và bắt đầu huấn luyện để tham gia vòng Đối đầu.
Châu Giang

Bình luận(0)