“Học trò” Trần Lập - Kim Loan mắc bệnh ung thư gan

Google News

(Kiến Thức) - Kim Loan - "học trò" Trần Lập tại Giọng hát Việt 2012 đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư gan.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đan Trang - thí sinh từng tham gia X-Factor tiết lộ mẹ của cô - Kim Loan đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư gan. 
Theo đó, con gái của "học trò" Trần Lập tại Giọng hát Việt 2012 đã đăng tải dòng tâm sự để thông báo tình trạng sức khỏe của Kim Loan đến người thân. Vào tối ngày 11/11, mẹ của cô cũng đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.
Hoc tro Tran Lap Kim Loan mac benh ung thu gan
 Kim Loan.
Cựu thí sinh X-Factor viết: "Anh em dòng họ bên Mỹ và ở Việt Nam đọc được thì báo tin cho mọi người biết nhé. Hiện mẹ con đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư gan. Đêm nay mẹ sẽ được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy”.
Theo chia sẻ của Đan Trang, cô đã không giữ được bình tĩnh khi nghe tin mẹ mắc bạo bệnh. Ước muốn của giọng ca trẻ lúc này là được thấy mẹ khỏe mạnh và đứng hát trên sân khấu. Cô cũng mong mọi người sẽ cùng gia đình cô cầu nguyện cho mẹ của cô sẽ vượt qua được căn bệnh ung thư.
Đan Trang viết: “Mọi người cùng cầu nguyện cho mẹ con được khỏe mạnh qua khỏi căn bệnh này nhé. Cầu xin chúa thương xót mẹ con và gia đình con. Con nghe tin mà không bình tĩnh nổi. Tối nay cũng không muốn đi hát nữa luôn. Con chỉ muốn nhìn thấy mẹ hát trên sân khấu như thế này nữa thôi. Mẹ ơi! Con thật sự đang cố bình tĩnh để viết status này báo tin cho mọi người biết. Mong mọi người cùng cầu nguyện giúp đình con. Xin chúa thương xót”.
Hoc tro Tran Lap Kim Loan mac benh ung thu gan-Hinh-2
 Chia sẻ của con gái Kim Loan. 
Sinh năm 1975, Kim Loan là thí sinh của đội Trần Lập tại Giọng hát Việt 2012. Gây ấn tượng với giọng hát nội lực và sự máu lửa trong những ca khúc nhạc rock sôi động trên sân khấu, cô đã lọt vào bán kết. Học trò Trần Lập cũng đã giành được giải nhất cuộc thi Tiếng hát mãi xanh năm 2011.
Hoc tro Tran Lap Kim Loan mac benh ung thu gan-Hinh-3
 Nhạc sĩ Trần Lập. 
Trước đó, thông tin nhạc sĩ Trần Lập bị ung thư trực tràng cũng đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Được biết, vào ngày 6/11, thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường đã được phẫu thuật và ca mổ diễn ra thành công. Theo chia sẻ của người thân của Trần Lập với một trang tin, trong hai ngày vừa qua, sức khỏe của nam nhạc sĩ đang tiến triển tích cực.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)