Diễn viên Hoàng Bá Sơn qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Sau 4 ngày rơi vào tình trạng hôn mê sâu do bị xuất huyết não, diễn viên Hoàng Bá Sơn qua đời vào chiều ngày 11/8.

Trước đó, một người bạn thân của Bá Sơn cho biết sáng ngày 7/8, nam diễn viên sinh năm 1989 bị đột quỵ phải nhập viện. Các bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho hay Bá Sơn rơi vào hôn mê sâu do bị xuất huyết não và chỉ có 5% cơ hội sống.
Dien vien Hoang Ba Son qua doi
 Diễn viên Hoàng Bá Sơn qua đời
Thông tin Hoàng Bá Sơn qua đời khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của anh vô cùng bàng hoàng. Nhiều người đã chia sẻ sự đau xót khi nam diễn viên dễ mến và rất nhiệt huyết với công việc ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ.
Người em của Bá Sơn có tên Phạm Thanh Trúc không nén được đau buồn trước sự ra đi của người anh mà cô luôn kính trọng.
Cô viết: “Tại sao anh lại bỏ tụi em, bỏ mẹ mà đi vậy hả ảnh? Em đau lắm. Em không tin cũng không muốn tin. Anh vẫn ở trong tim em, trong kí ức của em”.
Dien vien Hoang Ba Son qua doi-Hinh-2
Một người em của Bá Sơn đau buồn khi nghe tin anh qua đời.  
Một người anh của Bá Sơn có tên Mai Huy Tùng cũng bàng hoàng khi biết tin Bá Sơn qua đời. Anh chia sẻ: “Nghe tin em đi mà anh không thể tin vào tai mình nữa. Thành thật chia buồn cùng gia đình em”.
Dien vien Hoang Ba Son qua doi-Hinh-3
Một người anh của Bá Sơn bàng hoàng trước sự ra đi của anh. 
Sinh năm 1989, diễn viên Hoàng Bá Sơn đã tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Trước khi rơi vào hôn mê sâu, anh công tác tại sân khấu kịch Nụ cười mới. Thời gian vừa qua, nam diễn viên tham gia vòng sơ tuyển chương trình Thách thức danh hài và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Ở ngoài đời, Bá Sơn là một chàng trai được nhiều đồng nghiệp yêu mến bởi sự nghiêm túc khi làm việc và sống hòa đồng với mọi người.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)