Đặng Thu Thảo làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2016

Google News

(Kiến Thức) - BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa công bố các vị giám khảo vòng chung khảo phía Nam. Trong đó có nhà sử học Dương Trung Quốc, HH Thu Thảo.

Tối ngày 24/5, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 (HHVN) đã tổ chức họp báo công bố vòng Chung khảo phía Nam của cuộc thi. Sự kiện có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, các Sở ban ngành TP HCM, Ban tổ chức, khách mời cùng các người đẹp.
Dang Thu Thao lam giam khao Hoa hau Viet Nam 2016
BTC HHVN 2016 giới thiệu thành phần Ban giám khảo vòng chung khảo phía Nam. Nhà sử học Dương Trung Quốc (người ngồi thứ 2 từ phải sang) sẽ là trưởng BGK. 
Tính đến nay, Hoa hậu Việt Nam 2016 là cuộc thi nhan sắc uy tín, có lịch sử lâu nhất tại Việt Nam (30 năm) và bước sang lần tổ chức thứ 15.
Dang Thu Thao lam giam khao Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-2
HHVN Thu Thảo sẽ là giám khảo vòng chung khảo phía Nam của cuộc thi. Ngay trong lúc diễn ra họp báo, HH THu Thảo đang vinh dự là khách mời của Tổng lãnh sự Mỹ tham gia chương trình đón Tổng thống Mỹ Obama thăm TP HCM. Ảnh Zing. 
Ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức cho biết, Hoa hậu Việt Nam 2016 tiếp tục mong muốn tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc Việt không chỉ ở ngoại hình mà còn thể hiện ở tri thức, tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội.
Dang Thu Thao lam giam khao Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-3
 Ông Lê Xuân Sơn (người đứng giữa), Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng các nhà tài trợ.
Theo ông Sơn, điểm khác biệt của cuộc thi năm nay so với các mùa trước là sự xuất hiện những dự án có ý nghĩa xã hội và nhân văn cao được đầu tư lớn và thiết kế riêng nhằm giúp thí sinh có cơ hội thể hiện tri thức và lòng nhân ái. Đó là dự án Người đẹp nhân ái (dự án từ thiện, vì cộng đồng) và dự án Người đẹp truyền thông (quay video clip quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của Sài Gòn hoặc địa phương khác theo nguyện vọng của từng thí sinh)… Hai dự án này hứa hẹn sẽ là những điểm nhấn mang lại làn gió mới cho cuộc thi năm nay.
Bà Phạm Kim Dung – Tổng Giám Đốc công ty Sen Vàng, Phó Trưởng BTC cho biết thêm, dự án Người đẹp Nhân ái được đầu tư dưới hình thức chương trình truyền hình thực tế. Các thí sinh sẽ trực tiếp thực hiện dự án vì cộng đồng với nguồn vốn đóng góp từ các nhà tài trợ. Ban tổ chức mong muốn tạo ra nhiều kết quả thiết thực, trực tiếp và mang tính lâu dài với những công trình địa phương hoặc người dân cần được giúp đỡ.
BTC thông báo, hiện công tác chuẩn bị cho vòng sơ khảo và chung khảo khu vực phía Nam được tổ chức tại TP HCM đã gần hoàn tất. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra đầu tháng 6 và vòng Chung khảo diễn ra từ ngày 6/6 đến 12/6.
Tại vòng sơ khảo, thí sinh sẽ thực hiện các phần thi về chỉ số thể hình, ngoại hình, đối thoại với Ban Giám khảo, trình diễn khả năng, kỹ năng… 30 thí sinh lọt vào vòng chung khảo sẽ tham gia vào các hoạt động xã hội – từ thiện, được Ban tổ chức rèn luyện kỹ năng trình diễn, tạo dáng trên sân khấu với những chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm.
Song song đó, họ tham gia ghi hình giới thiệu cũng như thực hiện hai bộ ảnh trong trang phục áo dài và bikini.
Đêm chung khảo phía Nam diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình dự kiến được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên các đài địa phương. Dự kiến đêm chung khảo phía Bắc cũng sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên nhiều đài địa phương. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, các đêm chung khảo khu vực đều được truyền hình trực tiếp.
Dang Thu Thao lam giam khao Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-4
Hoa hậu Thùy Dung và Hoa hậu Pháp Flora Coquerel tại buổi họp báo.
Tổng cộng sẽ có 40 gương mặt xuất sắc nhất hai miền sẽ lọt vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào trung tuần tháng 8 tại TPHCM.
Trong buổi họp báo vừa qua, BTC cũng công bố Ban giám khảo vòng chung khảo phía Nam. Như nhiều năm trước, BTC xây dựng BGK gồm những nhân vật uy tín trong nhiều lĩnh vực: Hoạt động chính trị - xã hội, văn hóa - nghệ thuật, báo chí, nhân trắc – thẩm mỹ...
Theo đó, 4 vị giám khảo đầu tiên trong số 7 giám khảo của cuộc thi năm nay gồm: nhà sử học, đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc – Trưởng Ban giám khảo, NSND Hà Thế Dũng – Hiệu trưởng trường múa TP HCM – thành viên Ban giám khảo, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam – thành viên Ban giám khảo và Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Các giám khảo khác sẽ được BTC công bố một ngày trước vòng sơ khảo.
>>> Xem MV "Tổ quốc gọi tên mình" của Tạ Minh Tâm và các người đẹp Hoa hậu Việt Nam (nguồn YouTube):
Vũ Sơn

Bình luận(0)