Vợ chồng Johnny Depp xuất hiện lần đầu tiên sau đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, nam tài tử Johnny Depp xuất hiện tay trong tay với Amber Heard ở Úc. 

Đây là lần đầu tiên cặp vợ chồng nổi tiếng xuất hiện cùng nhau kể từ khi kết hôn. Ngôi sao “Cướp biển vùng Caribbean” và nữ diễn viên Amber Heard đã có bữa tiệc nhỏ tại dinh thự của nam diễn viên ở Los Angeles vào ngày 3/2 trước khi tổ chức lễ cưới trên hòn đảo riêng của Johnny Depp ở Bahamas hôm 7/2.
Vo chong Johnny Depp xuat hien lan dau tien sau dam cuoi
 Johnny Depp và Amber Heard trông hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Bất chấp tin đồn hôn nhân bị rạn nứt, minh tinh 51 tuổi và cô đào 28 tuổi cho thấy mối quan hệ rất bền chặt. Một nguồn tin tiết lộ với tờ E! News rằng ngôi sao “Cướp biển vùng Caribbean” và vợ trở về sau khi làm việc và tình yêu của cặp đôi rất mặn nồng mặc dù có tin đồn chia tay.
Nhưng giống như tất cả các cặp vợ chồng, Johnny Depp và Amber Heard cũng có lúc không hòa hợp. Một người trong cuộc nói với tờ E!News rằng "Cặp đôi rất yêu nhau, nhưng vì tính cách mạnh mẽ, họ tranh luận rất nhiều”.
Vo chong Johnny Depp xuat hien lan dau tien sau dam cuoi-Hinh-2
 Johnny Depp nắm chặt tay vợ khi cả hai xuống máy bay.
Johnny Depp đã trở lại Úc để quay phần 5 của phim “Cướp biển vùng Caribbean”. Trước đó, nam tài tử bị thương ở tay và phải bay về Los Angeles để phẫu thuật, khiến việc sản xuất bị ngưng trệ. Trong khi đó, vợ của anh bận rộn với sự kiện ra mắt hai bộ phim “The Adderall Diaries” và “When I Live My Life Over Again” vào tuần trước, tại Liên hoan phim Tribeca ở thành phố New York.
Vo chong Johnny Depp xuat hien lan dau tien sau dam cuoi-Hinh-3
Vợ chồng Johnny Depp và Amber Heard nhanh chóng lên xe sau khi xuống máy bay.
Thu Cúc (Theo Eonline/Okmagazine)

Bình luận(0)