Vợ chồng Gwyneth Paltrow tái hợp sau 3 tháng chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Lửa tình của hai ngôi sao Hollywood dường như vẫn chưa tắt sau ba tháng chia tay và họ đang tìm cách để trở lại bên nhau.

Vợ chồng Gwyneth tái hợp sau 3 tháng chia tay.

Quyết định chia tay của hai ngôi sao Gwyneth Paltrow và Chris Martin vào tháng 3 khiến nhiều người sửng sốt, thế rồi mọi người cũng ngạc nhiên không kém khi 3 tháng sau họ lại có ý định quay lại với nhau.
Theo Daily Mirror, nữ diễn viên 41 tuổi và ca sĩ nhóm Coldplay 37 tuổi đã không còn nghĩ tới chuyện đường ai nấy bước nữa mà họ đang dọn đường để châu về hợp phố.
“Chris vẫn sống chung nhà với Gwyneth tại biệt thự trị giá 14 triệu USD ở Malibu và cả hai vẫn còn đeo nhẫn cưới. Sau 3 tháng chia tay, giờ họ đang nối lại sợi dây tình cảm” – một nguồn tin cho hay.
Theo bạn bè của hai ngôi sao, thời gian chia tay vừa qua là để họ có thời gian nhìn lại mối quan hệ. Và họ đã nhìn thấy mình đã đem hạnh phúc gia đình và hai con Apple 10 tuổi và Moses 8 tuổi ra chơi trò mạo hiểm.
 Chris và Gwyneth gần gũi như hai kẻ mới hẹn hò trong một buổi ăn tối ở Los Angeles cuối tuần trước.

Thế nhưng chỉ vài ngày sau khi tuyên bố chia tay, cả hai lại dẫn nhau đi ăn tối ở Bahamas. Hai tháng sau đó, họ lại đưa hẹn nhau đi ăn tối lãng mạn ở Santa Monica và thậm chí còn làm lễ kỷ niệm ngày của mẹ tại nhà riêng. Mới cuối tuần trước, hai người còn hẹn hò nhau như thời mới yêu trong một nhà hàng ở Los Angeles.
Trong thời gian ba tháng chia tay, Chris dính tin đồn hẹn hò với stylist Alexa Chung, nhưng quan hệ đó dường như đã kết thúc.
Bảo Tâm

Bình luận(0)